BỘ SẢN PHẨM CHO CHẾ ĐỘ TRỊ MỤN CẢI THIỆN NHƯỢC ĐIỂM DA CỦA THE ORDINARY -Niacinamide 10% + Zinc 1% 30ml & Alpha Arbutin 2% + HA Serum 30ml

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua BỘ SẢN PHẨM CHO CHẾ ĐỘ TRỊ MỤN CẢI THIỆN NHƯỢC ĐIỂM DA CỦA THE ORDINARY -Niacinamide 10% + Zinc 1% 30ml & Alpha Arbutin 2% + HA Serum 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
763.000 ₫ 888.707 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ SẢN PHẨM CHO CHẾ ĐỘ TRỊ MỤN CẢI THIỆN NHƯỢC ĐIỂM DA CỦA THE ORDINARY -Niacinamide 10% + Zinc 1% 30ml & Alpha Arbutin 2% + HA Serum 30ml

Skin Brighten Soft Set
Best brighten set for dry & sensitive skin
Brighten skin tone while moisturizing skin
After washing the face, first use the Alpha Arbutin Serum and then use Niacinamide 10% Serum

Niacinamide 10% + Kẽm 1%

Niacinamide (vitamin B3) được chỉ định để giảm sự xuất hiện của nhược điểm và tắc nghẽn da. Nồng độ 10% cao của vitamin này được hỗ trợ trong công thức bằng muối kẽm của axit carboxylic pyrrolidone để cân bằng các khía cạnh có thể nhìn thấy của hoạt động bã nhờn.

Chống chỉ định: Nếu Vitamin C tại chỗ (axit l-ascorbic và/hoặc axit ethylated l-ascorbic) được sử dụng như một phần của chăm sóc da, nó nên được áp dụng vào các thời điểm thay thế với công thức này (lý tưởng nhất là vitamin C trong PM và công thức này trong AM). Nếu không, Niacinamide có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của vitamin C.

Lưu ý: Mặc dù Niacinamide và kẽm PCA làm giảm nhược điểm và cân bằng hoạt động bã nhờn có thể nhìn thấy, nhưng cũng không phải là phương pháp điều trị mụn trứng cá. Đối với các tình trạng liên quan đến mụn trứng cá dai dẳng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Benzoyl Peroxide và/hoặc axit retinoic. Deciem không khuyên bạn nên sử dụng BHA liên tục như axit salicylic cho các nhược điểm dai dẳng. Để cải thiện tạm thời các vết thâm, axit salicylic sẽ giúp ích cho bạn. Công thức này có thể được sử dụng cùng với các phương pháp điều trị mụn trứng cá Nếu muốn tăng thêm lợi ích cho làn da có thể nhìn thấy.

Các nghiên cứu độc lập cho thấy Niacinamide cũng là một thành phần hiệu quả để làm sáng tông màu da.HướngThoa lên toàn bộ khuôn mặt buổi sáng và buổi tối trước khi kem nặng hơn. Nếu xảy ra kích ứng, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Chỉ sử dụng theo hướng dẫn trên da không bị vỡ. Nên kiểm tra bản vá trước khi sử dụng. Tham khảo hướng dẫn sâu của chúng tôi để kiểm tra bản vá lỗi. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Alpha Arbutin 2% + HA

Serum đậm đặc với Alpha Arbutin tinh khiết và axit hyaluronicAlpha Arbutin làm giảm vẻ ngoài của các đốm và siêu sắc tố. Nó được sử dụng ở nồng độ 2% cao so với nồng độ tiêu chuẩn 1% và được hỗ trợ với dạng axit hyaluronic thế hệ tiếp theo để tăng cường giao hàng. Alpha Arbutin có tác dụng mạnh hơn nhiều so với Arbutin hoặc Beta Arbutin.

Lưu ý: Alpha Arbutin cực kỳ nhạy cảm với sự xuống cấp khi có nước nếu độ PH của công thức không lý tưởng. Độ pH của công thức này là khoảng 4.9, được chứng minh là PH phù hợp nhất để giảm thiểu sự xuống cấp của Alpha Arbutin.

HướngThoa một vài giọt lên mặt vào sáng và chiều như là một phần của chế độ chăm sóc da của bạn. Sử dụng chống nắng vào sáng. Nếu xảy ra kích ứng, ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Chỉ sử dụng theo hướng dẫn trên da không bị vỡ. Nên kiểm tra bản vá trước khi sử dụng. Tham khảo hướng dẫn sâu của chúng tôi để kiểm tra bản vá lỗi. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
SKU l776584222
Công dụng Brightening,Firming/Lifting,Whitening
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Normal,Sensitive,Dry
Tình trạng da Dryness,Dullness,Fine Lines & Wrinkles,Redness
Phân loại thương hiệu Premium
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Thời gian bảo hành 1 tháng
Kho hàng Quốc tế
d 2416