Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi MYPHAMVINA.NET 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Nước Hoa Lancome Mini Eau De Parfum 5 chai Xuất xứ: Pháp Giới thiệu:SetNước Hoa Lancome Mini Eau De Parfumvốn là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp trên thế giới, bởi không chỉ khoác trên mình mùi hương sang trọng, quý phái, mà mỗi hương thơm lại mang một quyền năng đặc biệt khiến mọi cô gái đều có thể trở thành quý cô kiêu kì, quyến rũ đến lạ lùng. Công dụng:SetNước Hoa Lancome Mini Eau De Parfum gồm có: La Vie Est Belle (5ml): Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê, kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, vani, đậu tonka hòa quyện cùng hương thơm tươi mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam góp phần tạo nên nét quyến rũ đầy hiện đại cho phái đẹp Miracle (5ml): Mang âm hưởng phương Đông hiện đại khởi đầu bằng hương vải căng mọng, điểm gia vị nhẹ nhàng ở lớp hương giữa và kết thúc mạnh mẽ bằng xạ hương, hổ phách. Mùi hương quý phái, thanh lịch của Miracle chính là bản tình ca kinh điển, phù hợp với nhiều độ tuổi và mọi hoàn cảnh mà nàng nào cũng nên thử qua một lần.
Hypnose (5ml): Với sự hòa trộn đầy thông minh khiến người đối diện cảm thấy thích thú. Hypnose by Lancôme có hương chủ đạo của hoa cỏ thiên nhiên và vani ngọt ngào sẽ mang đến một “làn gió mới” giúp khơi dậy vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và duyên dáng của bạn. Tresor (7.5ml): Lãng mạn, quyến rũ và gợi cảm chính là bí mật khiến Tresor chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình. Không chỉ mê hoặc lòng người với hương hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ, mà chai nước hoa mang đủ sắc – hương – vị này còn đủ sức đánh thức mọi giác quan, quá lý tưởng để bạn thu hút một ai đó. Tresor in Love (5ml): Ra đời dựa trên những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nước hoa Lancôme Tresor In Love chính là món quà hãng Lancôme mang đến cho các cặp đôi đang yêu và đã yêu, những tâm hồn lãng mạn tìm được sự đồng điệu. Mùi hương này được kết hợp bởi các loài hoa quả ngọt ngào và gỗ tuyết tạo nên sức lôi cuốn, khiến bất cứ ai cũng đều phải động lòng. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính, trên cổ chai được điểm một bông hồng làm tăng vẻ sang trọng. Với 5 hương thơm đặc trưng, các nàng có thể sử dụng từng em cho từng dịp hoặc mix chung các mùi hương với nhau để tạo nên nét riêng cho mình. HDSD:Chấmnhẹ lên vùng cổ áo, cổ tay hoặc sau gáy. HDBQ:Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt như nhà tắm. Đậy nắp chặt sau khi sử dụng.Tránh ánh nắng trực tiếp.








Lưu ý: Nếu bạn quá bận rộn với công việc nhưng lại muốn lưu hương thơm cả ngày dài, bạn có thể xịt 1 chút nước hoa vào 1 vật nào đó như khăn tay hay đơn giản là 1 miếng bông gòn rồi để trong túi áo, túi quần Bạn nên lưu ý rằng, thời gian lưu giữ hương thơm của nước hoa còn phụ thuộc vào đặc tính làn da của từng người, phụ thuộc thời tiết của từng mùa, thường ở những nơi có nhiệt độ thấp thì nước hoa có tuổi thọ lâu hơn Ngoài ra, hãy cất những chai nước hoa của bạn vào vỏ hộp của chúng sau khi sử dụng bởi thiết kế của những loại vỏ hộp này không chỉ đạt về chất lượng mẫu mã mà còn giúp tạo môi trường bảo quản hương thơm nước hoa lâu dài.

Nước Hoa Lancome Mini Eau De Parfum 5 chai

Xuất xứ: Pháp

Giới thiệu:SetNước Hoa Lancome Mini Eau De Parfumvốn là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp trên thế giới, bởi không chỉ khoác trên mình mùi hương sang trọng, quý phái, mà mỗi hương thơm lại mang một quyền năng đặc biệt khiến mọi cô gái đều có thể trở thành quý cô kiêu kì, quyến rũ đến lạ lùng.

Công dụng:SetNước Hoa Lancome Mini Eau De Parfum gồm có:

La Vie Est Belle (5ml): Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê, kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, vani, đậu tonka hòa quyện cùng hương thơm tươi mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam góp phần tạo nên nét quyến rũ đầy hiện đại cho phái đẹp

Miracle (5ml): Mang âm hưởng phương Đông hiện đại khởi đầu bằng hương vải căng mọng, điểm gia vị nhẹ nhàng ở lớp hương giữa và kết thúc mạnh mẽ bằng xạ hương, hổ phách. Mùi hương quý phái, thanh lịch của Miracle chính là bản tình ca kinh điển, phù hợp với nhiều độ tuổi và mọi hoàn cảnh mà nàng nào cũng nên thử qua một lần.

Hypnose (5ml): Với sự hòa trộn đầy thông minh khiến người đối diện cảm thấy thích thú. Hypnose by Lancôme có hương chủ đạo của hoa cỏ thiên nhiên và vani ngọt ngào sẽ mang đến một “làn gió mới” giúp khơi dậy vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và duyên dáng của bạn.

Tresor (7.5ml): Lãng mạn, quyến rũ và gợi cảm chính là bí mật khiến Tresor chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình. Không chỉ mê hoặc lòng người với hương hoa hồng, hoa lan chuông, tử đinh hương và sự rực rỡ của hoa mơ, mà chai nước hoa mang đủ sắc – hương – vị này còn đủ sức đánh thức mọi giác quan, quá lý tưởng để bạn thu hút một ai đó.

Tresor in Love (5ml): Ra đời dựa trên những câu chuyện tình yêu lãng mạn, nước hoa Lancôme Tresor In Love chính là món quà hãng Lancôme mang đến cho các cặp đôi đang yêu và đã yêu, những tâm hồn lãng mạn tìm được sự đồng điệu. Mùi hương này được kết hợp bởi các loài hoa quả ngọt ngào và gỗ tuyết tạo nên sức lôi cuốn, khiến bất cứ ai cũng đều phải động lòng. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính, trên cổ chai được điểm một bông hồng làm tăng vẻ sang trọng.

Với 5 hương thơm đặc trưng, các nàng có thể sử dụng từng em cho từng dịp hoặc mix chung các mùi hương với nhau để tạo nên nét riêng cho mình.

HDSD:Chấmnhẹ lên vùng cổ áo, cổ tay hoặc sau gáy.

HDBQ:Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt như nhà tắm.

Đậy nắp chặt sau khi sử dụng.Tránh ánh nắng trực tiếp.
Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Bộ Nước Hoa Lancome 5 chai 5ml

Lưu ý: Nếu bạn quá bận rộn với công việc nhưng lại muốn lưu hương thơm cả ngày dài, bạn có thể xịt 1 chút nước hoa vào 1 vật nào đó như khăn tay hay đơn giản là 1 miếng bông gòn rồi để trong túi áo, túi quần

Bạn nên lưu ý rằng, thời gian lưu giữ hương thơm của nước hoa còn phụ thuộc vào đặc tính làn da của từng người, phụ thuộc thời tiết của từng mùa, thường ở những nơi có nhiệt độ thấp thì nước hoa có tuổi thọ lâu hơn

Ngoài ra, hãy cất những chai nước hoa của bạn vào vỏ hộp của chúng sau khi sử dụng bởi thiết kế của những loại vỏ hộp này không chỉ đạt về chất lượng mẫu mã mà còn giúp tạo môi trường bảo quản hương thơm nước hoa lâu dài.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l248298310
Scent x
Mẫu mã nước hoa
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 BỘ SẢN PHẨM
d 2427