Bộ Ngôi Sao Chữ Ký Thông Thường, Niacinamide 10% + Kẽm 1% & Alpha Arbutin 2% + Huyết Thanh HA & AHA30 % + Dung Dịch Lột BHA2 %-30Ml

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Ngôi Sao Chữ Ký Thông Thường, Niacinamide 10% + Kẽm 1% & Alpha Arbutin 2% + Huyết Thanh HA & AHA30 % + Dung Dịch Lột BHA2 %-30Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
969.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Ngôi Sao Chữ Ký Thông Thường, Niacinamide 10% + Kẽm 1% & Alpha Arbutin 2% + Huyết Thanh HA & AHA30 % + Dung Dịch Lột BHA2 %-30Ml

Niacinamide 10% & Zinc 1%
Brighten and Whiten
Reduce acne marks and dark spots
Shrink pores
Alpha Arbutin 2% & HA
Whitening
Moisturizing
Dilute melanin
Brighten skin
AHA30% & BHA2%
10-Minute Exfoliating Facial
Deep Clear Pore Congestion
Reduce Blemishes Quickly
Improve Skin Texture

Niacinamide 10% + Kẽm 1%
Nicotinamide (vitamin B3) có thể làm giảm nhược điểm và tắc nghẽn da, THẬM CHÍ cả màu da. Vitamin nồng độ cao 10% được hỗ trợ bởi muối kẽm của axit carboxylic pyrrolidone, có chức năng kiểm soát dầu và cân bằng dầu.
Lưu ý:1. Thông thường tập trung vào nồng độ cao và giá thành thấp. Vì mọi người đều có khả năng chịu đựng khác nhau đối với các thành phần, nên tiến hành kiểm tra dung sai trước khi sử dụng lần đầu tiên. (thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên cẳng tay hoặc sau tai, giữ cho vị trí khô ráo và rửa sạch sau 24 giờ.) Chẳng hạn như đỏ, ngứa ran, ngứa và các phản ứng khác trong quá trình thử nghiệm là biểu hiện bình thường của da không dung nạp. Bỏ một giọt với mực hoặc nhũ tương khi sử dụng. Khi da dần dần thích nghi với tinh chất của nồng độ thứ hai, Hãy thêm tinh chất vào liều bình thường. Nếu phản ứng mạnh, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Chỉ sử dụng cho da không bị hư hại. Nên thử nghiệm dị ứng trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.
2. Trong khi Niacinamide và kẽm PCA làm giảm vẻ ngoài của các vết thâm và cân bằng hoạt động bã nhờn có thể nhìn thấy, cũng như điều trị mụn trứng cá. Đối với các tình trạng liên quan đến mụn trứng cá dai dẳng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Benzoyl Peroxide và/hoặc axit retinoic. Deciem không khuyên bạn nên sử dụng BHA liên tục như axit salicylic cho các nhược điểm dai dẳng. Để cải thiện tạm thời các vết thâm, axit salicylic sẽ giúp ích cho bạn. Công thức này có thể được sử dụng cùng với các phương pháp điều trị mụn trứng cá Nếu muốn tăng thêm lợi ích cho làn da có thể nhìn thấy.3. nicotinamide có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của vitamin C. Nên tránh sử dụng với VC. Đề nghị sử dụng nicotinamide trong các sản phẩm AM và VC trong PM.
HướngThoa lên toàn bộ khuôn mặt buổi sáng và buổi tối trước khi kem nặng hơn.
Alpha Arbutin 2% + HAAlpha Arbutin có thể làm giảm các đốm và sắc tố, làm sáng và thậm Chí cả màu da. Alpha Arbutin nhẹ hơn Niacinamide 10% + Kẽm 1%.Nó được sử dụng ở nồng độ 2% cao so với nồng độ tiêu chuẩn 1% và được hỗ trợ với dạng axit hyaluronic thế hệ tiếp theo để tăng cường giao hàng. Alpha Arbutin có tác dụng mạnh hơn nhiều so với Arbutin hoặc Beta Arbutin.Chú ý:Thông thường tập trung vào nồng độ cao và giá thành thấp. Vì mọi người đều có khả năng chịu đựng khác nhau đối với các thành phần, nên tiến hành kiểm tra dung sai trước khi sử dụng lần đầu tiên. (thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên cẳng tay hoặc sau tai, giữ cho vị trí khô ráo và rửa sạch sau 24 giờ.) Chẳng hạn như đỏ, ngứa ran, ngứa và các phản ứng khác trong quá trình thử nghiệm là biểu hiện bình thường của da không dung nạp. Bỏ một giọt với mực hoặc nhũ tương khi sử dụng. Khi da dần dần thích nghi với tinh chất của nồng độ thứ hai, Hãy thêm tinh chất vào liều bình thường. Nếu phản ứng mạnh, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.Chỉ sử dụng cho da không bị hư hại. Nên thử nghiệm dị ứng trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.HướngThoa một vài giọt lên mặt vào sáng và chiều như là một phần của chế độ chăm sóc da của bạn. Sử dụng chống nắng vào sáng. Nên sử dụng trước khi nhũ tương hoặc kem.

Dung dịch lột da aha30 % + bha2 %

Với 30% axit alpha hydroxy (lactic/tartaric/Glycolic/Citric), 2% axit Beta Hydroxy (axit salicylic), có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da. Đồng thời, nó có thể kiểm soát dầu, cân bằng nước và dầu, làm sáng màu da và cải thiện mụn trứng cá.

Cách sử dụng:

Làm sạch khuôn mặt của bạn và giữ cho nó khô. Thoa đều sản phẩm lên mặt và đợi khoảng 5-10 phút để rửa sạch. Nên sử dụng nó trong PM, 1-2 lần một tuần. Không nên sử dụng cho da nhạy cảm và không nên sử dụng khi có vết thương trên mặt. Sử dụng trước đây có thể gây ngứa ran. Nếu nó không phải là một phản ứng dị ứng, nó là bình thường và phản ứng sẽ được giảm sau khi dung nạp. Đồng thời, chú ý đến dưỡng ẩm, chống nắng trong ngày. (nếu má nhạy cảm, bạn có thể tránh sử dụng sản phẩm này.)

Chú ý:

1. Thông thường tập trung vào nồng độ cao và giá thành thấp. Vì mọi người đều có khả năng chịu đựng khác nhau đối với các thành phần, nên tiến hành kiểm tra dung sai trước khi sử dụng lần đầu tiên. (thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên cẳng tay hoặc sau tai, giữ cho vị trí khô ráo và rửa sạch sau 24 giờ.) Chẳng hạn như đỏ, ngứa ran, ngứa và các phản ứng khác trong quá trình thử nghiệm là biểu hiện bình thường của da không dung nạp. Bỏ một giọt với mực hoặc nhũ tương khi sử dụng. Khi da dần dần thích nghi với tinh chất của nồng độ thứ hai, Hãy thêm tinh chất vào liều bình thường. Nếu phản ứng mạnh, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ. Chỉ sử dụng cho da không bị hư hại. Nên thử nghiệm dị ứng trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

2. không nên sử dụng nó cùng với các axit, euk và peptide khác. Sau khi sử dụng, nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và sửa chữa càng nhiều càng tốt. Nếu được sử dụng với Niacinamide 10% + Kẽm 1%, nên sử dụng khoảng cách giữa hai trong khoảng 30 phút.

Bộ Ngôi Sao Chữ Ký Thông Thường, Niacinamide 10% + Kẽm 1% & Alpha Arbutin 2% + Huyết Thanh HA & AHA30 % + Dung Dịch Lột BHA2 %-30Ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
SKU l785742763
Tình trạng da Dryness,Dark Spots & Hyperpigmentation,Fine Lines & Wrinkles
Phân loại thương hiệu Premium
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã LAZTO006
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Thời gian bảo hành 1 tháng
Kho hàng Quốc tế
d 2518