BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Trang Nhung Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

Kem ngày – day cream 15g
Kem ngày chống nắng – Makeup Base 15g
Kem đêm – Night cream 15g
Sữa rửa mặt 100g

BỘ MỸ PHẨM SPA – BN TRỊ NÁM TÀN NHANG

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Spa BN

Quy cách: 4in1

Bộ Mỹ phẩm Spa-BN cao cấp đến từ Nhật Bản giúp chăm sóc toàn diện làn da, đặc trị nám tàn nhang hiệu quả mang lại cho bạn làn da sáng ngọc ngà.

Có được làn da trắng sáng mịn màng luôn là niềm ước mơ của hầu hết các chị e phụ nữ. Nhưng do tác động từ môi trường ô nhiễm, ánh sáng mặt trời và tuổi tác đã khiến da mặt của chị e xuất hiện tình trạng lão hóa sớm. Thâm sạm, tàn nhang, nám da và cả nếp nhăn. Đó là những vấn đề lão hóa da khiến chị em bức xúc. Chúng khiến cho khuôn mặt không được tươi tắn, mất thẩm mỹ và già nua. Điều đó đánh mất sự tự tin và cơ hội trong cuộc sống.

BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANGBộ mỹ phẩm đặc trị cao cấp Spa_BN được sản xuất với mong muốn mang lại cho chị e một làn da trắng sáng không tỳ vết. Đặc biệt mỹ phẩm Spa_BN có tác dụng loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả vượt trội. Cùng Trang Nhung tìm hiểu kĩ hơn về bộ sản phẩm này nhé!BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANGThành phần của sản phẩm

Bộ mỹ phẩm cao cấp Spa – BN là tổ hợp các Axit Unsolic – Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da kể cả là da nhạy cảm.

Bộ mỹ phẩm Spa – BN bao gồm 4 sản phẩm:

  • Kem ngày – day cream 15g
  • Kem ngày chống nắng – Makeup Base 15g
  • Kem đêm – Night cream 15g
  • Sữa rửa mặt 100g
BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

1. Day Crem (Kem dưỡng da ban ngày)

Công dụng:Có khả năng tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trongkem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn danhư Axit Unsolic Pc 104giúpdưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vàotế bào da để da cho da có độ mịn màng trong thời giandài.

BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

2. Night Crem (Kem dưỡng tái sinh da ban đêm)

Công dụng:Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thânthiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu củatế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả tronggiấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem,sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lạisắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hìnhthành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc cácsợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG3.Make up (Kem chống nắng, dưỡng trắng da)

Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyếtđiểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da,hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Siliconcao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến dakhông có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánhsáng tự nhiên từ tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

4.Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da

Công dụng: Làm

sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụibẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutinđã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho datrở nên mịn màng, trắng sáng.BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANGThứ tự sử dụng sản phẩm Spa PN đạt hiệu quả tốt nhất:
  • Buổi sáng: Sữa rửa mặt - kem ngày - kem ngày chống nắng
  • Buổi tối:Sữa rửa mặt - kem đêm
BỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANGBỘ MỸ PHẨM SPA – BN MỜ NÁM TÀN NHANG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l806532931
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Dạng sản phẩm Foam,Cream
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Cháy nắng
Đóng gói Sữa rửa mặt + kem ngày + kem đêm + kem ngày chông nắng
d 4419