Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn

Thương hiệu: Mỹ phẩm AIA | Xem thêm Dưỡng da & Serum Mỹ phẩm AIA 

Mô tả ngắn

Mua Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
209.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn

Chuyên dùng tất cả các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen
Làm mờ các vết thâm do mụn hoặc dùng mỹ phẩm không đúng cách để lại
Với thành phần từ thiên nhiên giúp giảm nhờn đáng kể trên khuôn mặt
Se khít lỗ chân lông

Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn
Bộ đôi mỹ phẩm trị mụn cho nam AIA Cosmetics là sự kết hợp giữa 2 sản phẩm đó là sữa rửa mặt và kem trị mụn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi sản phẩm trị mụn chuyên sâu giúp bạn có làn da trắng mịn chỉ sau một thời gian ngắn. Ngoài chức năng trị mụn bộ mỹ phẩm còn có tác dụng làm trắng da, làm mờ sẹo, mờ vết thâm, sạch nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.
Công dụng: + Loại bỏ bụi bẩn của không khí sau cả ngày hoạt động + Làm sạch chất nhờn do da tiết ra + Giúp làm sạch hơn lớp phấn trang điểm trên da + Làm da thông thoáng, sạch sẽ + Ngăn ngừa nổi mụn + Cung cấp vitamin, dưỡng chất cân bằng độ ẩm cho da + Giúp da dễ hấp thu dưỡng chất trong các giai đoạn khi bạn điều trị da
Công dụng:
- Chuyên trị tất cả các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen - Làm mờ các vết thâm do mụn hoặc dùng mỹ phẩm không đúng cách để lại - Với thành phần từ thiên nhiên giúp giảm nhờn đáng kể trên khuôn mặt - Trong quá trình trị mụn sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm trắng da hiệu quả - Thu nhỏ lỗ chân lông cũng là một trong những công dụng nổi bật của sản phẩm - Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
CÁCH SỬ DỤNG ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO: Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt ngừa mụn AIA và lau khô Bước 2: Lấy 1 lượng kem trị mụn AIA vừa đủ thoa lên vùng da có mụn Lưu ý: - Sử dụng đều ngày 1-2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Buổi ngày để 3-4 tiếng rửa lại, buổi tối để qua đêm.
- Sau 1-2 tuần khi mụn giảm thì thoa kem đều khắp mặt để có làn da trắng mịn đều màu. Chỉ tiêu kích ứng da: Không gây kích ứng da - Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành riêng cho nam giới từ 14 tuổi - Bảo quản: Để nơi thoáng mát tránh ắng nắng trực tiếp và nhiệt độ cao - Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ em.
- Thương hiệu: Mỹ phẩm AIA - Xuất xứ: CTY TNHH SX_TM Xuất Nhập Khẩu THIÊN PHÚ TÀI * Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hàng trên toàn Quốc.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM 1, Sữa rửa mặt sáng da, ngừa mụn cao cấp dành cho nam và nữ AIA Cosmetics Net: 120ml

2, Kem trị mụn thâm, Mờ sẹo, Ngăn nhờn, Trắng da, Se khít lỗ chân lông AIA For Men Net: 40ml

Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút MụnBộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút MụnBộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút MụnBộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Mỹ phẩm AIA
SKU l398024827
Ingredient Không chứa paraben,Khoáng chất
Skin Type Dầu,Nhạy cảm
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Bộ mỹ phẩm ngừa Mụn chuyên sâu dành cho Nam AIA COSMETICS - Tặng Gel Hút Mụn
d 4315