Bộ mỹ phẩm LANEIGE 2IN1 KEM NGÀY VÀ ĐÊM

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi Mỹ phẩm Hà Nội 

Mô tả ngắn

Mua Bộ mỹ phẩm LANEIGE 2IN1 KEM NGÀY VÀ ĐÊM ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ mỹ phẩm LANEIGE 2IN1 KEM NGÀY VÀ ĐÊM

Xuất Xứ: Hàn Quốc
Quy Cách: 1 bộ gồm 2 sản phẩm
Bộ mỹ phẩm LANEIGE 2IN1 KEM NGÀY VÀ ĐÊM
Giúp trẻ hóa làn da với phương pháp tăng cường actin và nước, giúp việc cải tạo da được nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.
Làn da của phụ nữ khi ở độ tuổi 25 trở lên đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa . Lão hóa mang yếu tố di truyền kết hợp với yếu tố môi trường . Sự lão hóa tự nhiên dẫn đến những thay đổi kết cấu da . Khi tuổi ngày một cao , các sợi collagen (chất tạo keo) và sợi elastin ( chất thun giãn) của da bị thoái hóa , mỏng và thưa dần , khiến da kém đàn hồi , dễ bị nhăn hoặc nhão .
Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở khóe mắt, cổ, má … Sự lưu thông máu hoặc siêu tuần hoàn cũng giảm làm chậm quá trình phục hồi lớp da trong chân bì . Sức chống chịu cơ học của da trong trường hợp bị chấn thương cũng giảm . Ngoài ra , da là phần thường xuyên tiếp xúc với môi trường nên chịu tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, tia phóng xạ … Các yếu tố này kích thích cơ thể sản sinh ra chất làm da bị sạm, khô, teo . Thói quen sinh hoạt, bệnh tật, cường độ làm việc quá cao hoặc thất thường, thiếu ngủ, stress cũng làm cho da bị lão hóa nhanh hơn….
Dù không thể ngăn cản sự lão hóa của tự nhiên , nhưng chúng ta vẫn có thể làm chậm quá trình này bằng cách thực hiện chế độ dinh dư ỡng khoa học , tránh tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố có hại từ môi trường kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa da phù hợp . Công dụng của các sản phẩm chống lão hóa da là : làm ẩm da , chống các gốc tự do , bảo vệ da tránh tia cực tím , tái tổ chức lại tế bào da .

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s781115442
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2328