Bộ Kit Laneige cấp ẩm Water Bank Mẫu mới nhất

Thương hiệu: Laneige | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp Laneige 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Kit Laneige cấp ẩm Water Bank Mẫu mới nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Kit Laneige cấp ẩm Water Bank Mẫu mới nhất

Bộ Kit Dưỡng Da Laneige Basic&New Water Bank Kit gồm 5 sản phẩm:
➡️ Essential Power Skin Refiner Moisture 25ml.
➡️ Water Bank Essence EX 10ml.
➡️ Water Bank Eye Gel 3ml.
➡️ Essential Balancing Emulsion Moisture 25ml.
➡️ Water Bank Moisture Cream EX 10ml.
-----
Bộ Kit Laneige cấp ẩm Water Bank Mẫu mới nhất
➡️ Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture dưỡng ẩm đặc biệt dành cho da thường, da khô. Với thành phần có chứa nhựa bạch dương giàu amino acid và chất khoáng, nhanh chóng loại bỏ tế bào da chết giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Những phân tử khoáng ion hydro có trong thành phần của nước hoa hồng nhanh chóng đưa tinh chất dưỡng ẩm thấm sâu vào trong da một cách nhanh chóng.
Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da giữ cho làn da có được độ ẩm cần thiết mà vẫn thoáng mát, khô ráo.
➡️ Laneige Water Bank Essence_EX chứa thành phần Nước Khoáng Hydro Ion ngấm sâu trong da, mang lại sức mạnh thủy hợp cho làn da khô và hiệu chỉnh những tổn hại trên da. Chiết xuất tillandsia giàu betaine, một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp duy trì mức cân bằng độ ẩm tối ưu trong da. Essence giúp cải thiện bề mặt da, đánh thức độ ẩm tự nhiên đồng thời bổ sung thêm độ ẩm cho da trong suốt 24 tiếng đồng hồ.
➡️ Laneige Water Bank Eye Gel: Gel mắt dưỡng ẩm chứa thành phần tự nhiên chiết xuất từ quả Việt quất đen không chỉ nuôi dưỡng mà còn bảo vệ làn da mỏi mệt quanh mắt do tiếp xúc với bức xạ điện từ giúp làm giảm dấu hiệu mệt mỏi cho vùng da quanh mắt trong suốt 24 tiếng đồng hồ. Các chất hoạt tính chiết xuất từ cây cọ tạo nên một lớp dưỡng ẩm trên da, ngăn cho da không bị khô.
➡️ Laneige Essential Balancing Emulsion Moisture là sự kết hợp của Ariginine - một loại amino acid cùng chiết xuất từ loài Xương Rồng Lê Gai hay còn gọi là Xương Rồng Nopal, có khả năng chịu hạn cao. Hợp chất này do đó có khả năng ngăn ngừa sự mất nước và lưu giữ độ ẩm cho da. Sữa dưỡng ẩm nhanh chóng thấm sâu vào trong da, cân bằng độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng.
➡️ Laneige Water Bank Moisture Cream_EX chứa hợp chất squalane thực vật được chiết xuất từ cây ô-liu, giữ cho da ẩm mượt lên tới 24 giờ. Chiết xuất Salicornia Herbacea (tinh chất chiết xuất từ rong biển) giàu khoáng chất giúp làn da giải quyết được các vấn đề mẩn đỏ trong mùa đông. Sản phẩm giúp tái tạo độ ẩm vốn có của da và giúp da duy trì độ ẩm trong suốt 24 tiếng, đồng thời còn có tác dụng cải thiện các vết đỏ trên da một cách triệt để.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ KIT DƯỠNG DA LANEIGE BASIC&NEW WATER BANK MOISTURE KIT 5 ITEMS
1.Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Moisture
Dùng vào mỗi sáng và tối, thấm vào bông thoa nhẹ nhàng lên khắp vùng mặt và cổ.
2.Sữa dưỡng ẩm Laneige Esential Balancing Emulsion Moisture
Sau khi sử dụng nước hoa hồng vào mỗi sáng và tối. Sử dụng sữa dưỡng thoa nhẹ nhàng lên bề mặt da theo chiều từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để sữa nhanh chóng thẩm thấu vào da.
3.Tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence_EX
Sau khi dùng nước hoa hồng và sữa dưỡng. Sử dụng tinh chất chấm lên má, trán, cằm thoa

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại bộ mỹ phẩm Chăm sóc da mặt
Loại mặt nạ Mặt nạ kem
Công Thức Dạng Kem
Loại Da Mọi loại da, Dầu, Khô
Vùng cơ thể Mặt
Thương hiệu Laneige
Kho 30
Kho hàng Hà Nội
SKU s763635990
d 2828