Bộ kit du lịch dưỡng trắng da 21 ngày LANCI

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng OEM  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Hoa My Beauty Shop 

Mô tả ngắn

Trọn bộ dưỡng trắng 21 ngày của LANCI xịn xò thì không phải bàn rồi.Đây là trạng thái thường gặp của làn da khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày. Với LANCI...
: Còn hàng
: Tiki.vn
390.000 ₫ 620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ kit du lịch dưỡng trắng da 21 ngày LANCI

Trọn bộ dưỡng trắng 21 ngày của LANCI xịn xò thì không phải bàn rồi.

Bộ kit du lịch dưỡng trắng da 21 ngày LANCI



Đây là trạng thái thường gặp của làn da khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày. Với LANCI, dù trước hay sau chuyến đi thì làn da đều nên có sự chăm sóc chỉn chu và hỗ trợ từ sản phẩm chuyên biệt. Điều này sẽ giúp làn da luôn đủ sức sống, sáng khỏe và hạn chế những tổn thương.

1/ Đối với siêu serum (ampoule): chứa thành phần TA-Rx và Niacinamide đến 5%, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng, xử lý các vết thâm nám, da xỉn màu hiệu quả. Cấp ẩm sâu đến 8H để đẩy nhanh khả năng phục hồi da.

Lắp phần đầu lọ theo hướng nghiêng, bắt đầu từ phần cạnh. Tiếp đến, bóp nhẹ ống nhựa để lấy tinh chất, thoa lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Sử dụng 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

2/ Đối với kem dưỡng trắng:

Thoa lượng sản phẩm vừa đủ lên toàn bộ vùng mặt và cổ. Sử dụng 2 lần sáng và tối, nên kết hợp với ampoule để đạt hiệu quả tốt nhất.

3/ Sáp tẩy trang: Làm sạch sâu cả lớp trang điểm cứng đầu mà k gây bết dính. Công nghệ nhũ hóa tự nhiên, biến sáp từ dạng rắn sang dạng dầu, từ dạng dầu thành dạng sữa, giúp dễ dàng làm sạch sâu mà vẫn giữ độ ẩm mịn tự nhiên cho da

Lấy 1 lượng vừa đủ với tay khô, mát xa trực tiếp sáp lên vùng mặt và mắt. Rửa sạch bằng nước ấm.

4/ Sữa rửa mặt:

Lấy 1 lượng vừa đủ, tạo bọt với nước, sau đó mát xa đều lên vùng mặt và cổ. Rửa lại với nước sạch. Sử dụng 2 lần sáng và tối.

5/ Sữa chống nắng:

Thoa đều lượng sản phẩm vừa đủ lên vùng mặt và cổ trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bộ kit du lịch dưỡng trắng da 21 ngày LANCI



#lanci #bộ_kit_mini #làm_đẹp #mỹ_phẩm_du_lịch

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 24 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272833056
d 4512