BỘ KÉO CẮT TÓC CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Tạo kiểu tóc bán bởi New Fashion 1668 

Mô tả ngắn

Mua BỘ KÉO CẮT TÓC CHUYÊN NGHIỆP ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ KÉO CẮT TÓC CHUYÊN NGHIỆP

  • BỘ KÉO CẮT TÓC NHẬTNHÃN HIỆU : MINJUEBộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 kéo cắt tóc chuyên nghiệp, 1 kéo cắt sole, 2 cây lượt, 1 bao da, 1 chai dầu cho kéo. (sản phẩm như hình, Hình ảnh shop tự chụp nhé)VẬT LIỆU : THÉP KHÔNG GỈ 9CR KÍCH THƯỚC : 6.0 INCHESKéo cắt tóc cao cấp Nhật Bản KCT-K24C là mẫu kéo có thiết kế đơn giản, tinh tế, sắc xảo đến từng milimet. Toàn bộ kéo được làm từ thép cao cấp không gỉ 9CR giúp tăng độ bén cũng như độ bền của kéo. Lưỡi kéo có độ khít phù hợp, lưỡi kéo bén có thể dễ dàng đi những dường tọc ngọt, dứt khoát. Trên thân kéo có được đính chìm một viên đá Ruby nhỏ tạo điểm nhất cho cây kéo, ngay phía dưới viên đá là logo hình vương miện của thương hiệu MINJUE nổi tiếng. Tay kéo có thiết kế vừa vặn, được trang trí hình rồng uốn lượn đẹp mắt, tạo nên sự đẳng cấp cho người cầm kéo. Ngoài ra kéo còn được gắn thêm một miếng bọc cao su nhỏ giữa hai tay cầm để hạn chế tiếng ồn khi đóng mơ kéo.#bộkéocắttóc #bokeocattoc #keocattoc #keocattia #keosole

    BỘ KÉO CẮT TÓC NHẬT

    NHÃN HIỆU : MINJUE

    Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 kéo cắt tóc chuyên nghiệp, 1 kéo cắt sole, 2 cây lượt, 1 bao da, 1 chai dầu cho kéo. (sản phẩm như hình, Hình ảnh shop tự chụp nhé)

    VẬT LIỆU : THÉP KHÔNG GỈ 9CR KÍCH THƯỚC : 6.0 INCHES

    Kéo cắt tóc cao cấp Nhật Bản KCT-K24C là mẫu kéo có thiết kế đơn giản, tinh tế, sắc xảo đến từng milimet. Toàn bộ kéo được làm từ thép cao cấp không gỉ 9CR giúp tăng độ bén cũng như độ bền của kéo. Lưỡi kéo có độ khít phù hợp, lưỡi kéo bén có thể dễ dàng đi những dường tọc ngọt, dứt khoát. Trên thân kéo có được đính chìm một viên đá Ruby nhỏ tạo điểm nhất cho cây kéo, ngay phía dưới viên đá là logo hình vương miện của thương hiệu MINJUE nổi tiếng. Tay kéo có thiết kế vừa vặn, được trang trí hình rồng uốn lượn đẹp mắt, tạo nên sự đẳng cấp cho người cầm kéo. Ngoài ra kéo còn được gắn thêm một miếng bọc cao su nhỏ giữa hai tay cầm để hạn chế tiếng ồn khi đóng mơ kéo.

    #bộkéocắttóc #bokeocattoc #keocattoc #keocattia #keosole

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l215469845
Mẫu mã Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 kéo cắt tóc chuyên nghiệp, 1 kéo cắt sole, 2 cây lượt, 1 bao da, 1 chai dầu cho kéo. (sản phẩm như hình, Hình ảnh shop tự chụp nhé)
Đóng gói Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 kéo cắt tóc chuyên nghiệp, 1 kéo cắt sole, 2 cây lượt, 1 bao da, 1 chai dầu cho kéo. (sản phẩm như hình, Hình ảnh shop tự chụp nhé)
d 2416