Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ làm móng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng

Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ,giúp sản phẩm luôn bền,sạch bóngBộ sản phẩm bao gồm 3 đồ bấm móng tay lớn,vừa và nhỏ, 1 kéo cắt lông mũi, 1 kềm cắt da, 1 cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 cây làm sạch móng tay nên bạn có thể thực hiện thao tác với các dụng cụ như ngoài hàng để có bộ móng đẹp mắt mà không cần đi đâu. Thậm trí bạn có thể chỉnh sử tạo móng cho các thành viên trong gia đình, người thân xung quanh bạnBất kể ai, gia đình nào cũng cần có bộ dụng cụ làm móng, đặc biệt các chị em thường xuyên phải đi làm móng theo chu kỳ để chăm sóc bộ móng của mình. Tuy nhiên, ở nhà thường chúng ta chỉ có 1-2 dụng cụ như kéo, bấm, dũa... như vậy chưa đủ để làm một bộ móng đẹp. Để giảm bớt được kinh phí và thời gian mỗi lần chúng ta ra tiệm thì chúng tôi giới thiệu Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng gồm 12 món sẽ giúp bạn có đầy đủ các dụng cụ làm móng ngay tại nhà.
vừa
nhỏ, 1 kéo cắt lông mũi, 1 kềm cắt da, 1 cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 cây làm sạch móng tay nên bạn có thể thực hiện thao tác với các dụng cụ như ngoài hàng để có bộ móng đẹp mắt mà không cần đi đâu. Thậm trí bạn có thể chỉnh sử tạo móng cho các thành viên trong gia đình, người thân xung quanh bạn.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ,giúp sản phẩm luôn bền,sạch bóngBộ sản phẩm bao gồm 3 đồ bấm móng tay lớn,vừa và nhỏ, 1 kéo cắt lông mũi, 1 kềm cắt da, 1 cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 cây làm sạch móng tay nên bạn có thể thực hiện thao tác với các dụng cụ như ngoài hàng để có bộ móng đẹp mắt mà không cần đi đâu. Thậm trí bạn có thể chỉnh sử tạo móng cho các thành viên trong gia đình, người thân xung quanh bạnBất kể ai, gia đình nào cũng cần có bộ dụng cụ làm móng, đặc biệt các chị em thường xuyên phải đi làm móng theo chu kỳ để chăm sóc bộ móng của mình. Tuy nhiên, ở nhà thường chúng ta chỉ có 1-2 dụng cụ như kéo, bấm, dũa... như vậy chưa đủ để làm một bộ móng đẹp. Để giảm bớt được kinh phí và thời gian mỗi lần chúng ta ra tiệm thì chúng tôi giới thiệu Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng gồm 12 món sẽ giúp bạn có đầy đủ các dụng cụ làm móng ngay tại nhà.

Giới thiệu về Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng

Chất liệu: Thép không gỉ

Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng

(Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng)

Bất kể ai, gia đình nào cũng cần có bộ dụng cụ làm móng, đặc biệt các chị em thường xuyên phải đi làm móng theo chu kỳ để chăm sóc bộ móng của mình. Tuy nhiên, ở nhà thường chúng ta chỉ có 1-2 dụng cụ như kéo, bấm, dũa... như vậy chưa đủ để làm một bộ móng đẹp. Để giảm bớt được kinh phí và thời gian mỗi lần chúng ta ra tiệm thì chúng tôi giới thiệu  gồm 12 món sẽ giúp bạn có đầy đủ các dụng cụ làm móng ngay tại nhà.

(Bộ dụng cụ làm móng 12 món đa năng)

Bộ sản phẩm bao gồm 3 đồ bấm móng tay lớn

  • vừa
  • nhỏ, 1 kéo cắt lông mũi, 1 kềm cắt da, 1 cây nặn mụn, 1 cây móc tai, 1 dũa, 1 nhíp, 2 cây lấy khóe, 1 cây làm sạch móng tay nên bạn có thể thực hiện thao tác với các dụng cụ như ngoài hàng để có bộ móng đẹp mắt mà không cần đi đâu. Thậm trí bạn có thể chỉnh sử tạo móng cho các thành viên trong gia đình, người thân xung quanh bạn.
  • Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng
  • Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l310258283
Loại bảo hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 1 tháng
Mẫu mã Bộ Kềm Cắt Móng Tay 12 Món Tiện Dụng
Đóng gói 1 po
d 3017