Bộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng Cung

Thương hiệu: Phấn Nụ Hoàng Cung | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Phấn Nụ Hoàng Cung 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng Cung ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.361.000 ₫ 2.999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng Cung

Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, đầy đủ các bước: làm sạch da chuyên sâu, chăm sóc, dưỡng da và trang điểm. Trong một bộ sản phẩm cao cấp, sang trọng. Bộ sản phẩm là quy trình cung cấp đầy đủ các bước, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Sử dụng càng lâu càng đẹp, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bộ quà tặng Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng Cung
- Phấn Nụ Hoàng Cung là dòng sản phẩm mỹ phẩm truyền thống từ thiên nhiên của Việt Nam,nguồn gốc từ hoàng cung triều Nguyễn, Huế, (từ năm 1945) nguyên liệu bào chế hoàn toàn thiên nhiên, thích hợp dưỡng da và trang điểm hàng ngày, dùng được cho da nhạy cảm, mẹ bầu và mẹ sau sinh

Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, đầy đủ các bước: làm sạch da chuyên sâu, chăm sóc, dưỡng da và trang điểm. Trong một bộ sản phẩm cao cấp, sang trọng. Bộ sản phẩm là quy trình cung cấp đầy đủ các bước, tiết kiệm, hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Sử dụng càng lâu càng đẹp, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

- Gel rửa mặt: Làm sạch, tẩy trang nhẹ nhàng, không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, không làm khô da.
- Toner: Làm sạch sâu lấy đi bã nhờn và bụi bẩn ẩn sâu dưới da. Cân bằng độ ẩm cho da, cung cấp vitamin nuôi dưỡng cho da.
- Serum: Kết hợp vitamin C từ quýt và protein, vitamin nhóm B từ lòng trắng trứng gà theo công thức độc quyền. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng giảm nếp nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
- Kem dưỡng ẩm: Nhanh chóng cung cấp nước để cân bằng độ ẩm cho da, mang lại làn da mềm mịn, săn chắc. Bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp da phục hồi, tình trạng khô, sạm. Hỗ trợ khóa ẩm cho da sau bước sử dụng Serum.
- CC cream: Điều chỉnh màu da tức thì, cho làn da đều màu và sáng mịn, hồng hào. Kết cấu mỏng nhẹ không gây bít, tắc lỗ chân lông.
- Phấn phủ tinh chất ngọc trai: Hạt phấn siêu mịn, siêu nhẹ, tơi đều tạo thành một lớp phủ hoàn hảo. Mịn màng, tự nhiên, kiềm dầu tốt nhưng không làm khô da. Tinh chất sữa bò non và bột ngọc trai bảo vệ làn da từ bên trong. Đặc biệt không hề gây bít lỗ chân lông, cho làn da thông thoáng dịu nhẹ với hương nụ hoa tự nhiên.
- Son dâu tây (mới): Thấm sâu làm cho làn môi mềm mịn, căng tràn sức sống nhưng lại không bị bóng nhờn. Đặc biệt, không chứa chì và những hóa chất tạo độ bóng và bám nguy hiểm có thể gây thâm môi và có hại cho sức khỏe. Chống nứt nẻ, bong da khi thường xuyên sử dụng, tiếp xúc với môi trường khô lạnh.
- Xịt khoáng: Cấp nước tức thời cho da, bổ sung độ ẩm, cho da mát dịu. Tinh chất trà xanh và khoáng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tác động môi trường. ** Quà tặng: Nước hoa hồng Phấn Nụ Hoàng Cung **HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất NSX: Xem trên bao bì sản phẩm Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam Xuất xứ: Việt Nam Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Bộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng CungBộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng CungBộ Hoàng Hậu Phấn Nụ Hoàng Cung

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Phấn Nụ Hoàng Cung
SKU l448750962
Dạng sản phẩm Khác
Mẫu mã BỘ Hoàng Hậu
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Mẩn đỏ
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói 1 bộ
d 2911