Bơ hạt mỡ Organic Shea Butter NOW 454gr USA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay No Brand  Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay bán bởi SIMLA'S HOUSE 

Mô tả ngắn

Mua Bơ hạt mỡ Organic Shea Butter NOW 454gr USA ở đâu?
: Còn hàng
: Hồ Chí Minh
: Lazada.vn
375.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bơ hạt mỡ Organic Shea Butter NOW 454gr USA

Bơ hạt mỡ Organic Shea Butter Viva Natural 454gr.
Bơ hạt mỡ (Bơ shea) tạo nên một cơn sốt làm đẹp từ thiên nhiên, với rất nhiều công dụng vượt trội bao gồm dưỡng ẩm, cung cấp vitamin A và vitamin E cho làn da. Tuy ở dạng bơ, nhưng lại nhanh thấm vào da, hoàn toàn không làm bít tắc lỗ chân lông.
Được sử dụng chủ yếu để chăm sóc da, EU Shea Butter được ca ngợi vì tính chất bảo vệ và làm mềm da. Nó có lượng lớn Vitamin E và các hoạt chất tự nhiên khác được sử dụng làm chất giữ ẩm tự nhiên cho da. Nó thấm sâu và để lại một lớp film mịn màng, bóng mượt.
Cách sử dụng: Khi thêm bơ shea vào kem dưỡng da, Bạn nên làm ấm nguyên liệu cho đến khi kết cấu mềm đủ để kết hợp với sản phẩm cuối cùng. Nhiệt độ tan chảy có thể dao động từ 32 ° C đến 35 ° C. Sử dụng một máy xay để đánh kem dưỡng da của bạn và thêm từ từ bơ shea đã tan chảy vào hỗn hợp. Để thêm bơ shea vào xà phòng, nguyên tắc chung là 1 muỗng canh cho 450g xà phòng. .
Kem dưỡng da: 2 - 20%.
Son dưỡng môi: 5 - 100%.
Xà phòng: 5 - 20%.
Kem ủ tóc: 1 - 10%.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hồ Chí Minh
d 4315
SKU l235557693