Bộ Gel Tẩy Da Chết Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub (100ml) Và Kem Làm Giảm và Ngăn Ngừa Mụn Eucerin ProAcne Clearing Treatment Eucerin (40ml)

Thương hiệu: Eucerin | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Eucerin 

Mô tả ngắn

Gel Tẩy Da Chết Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub(100ml) là gel tẩy da chết không nhờn dính, chứa Lactic Acid giúp loại bỏ các chất cặn bã mà không làm khô da. Thích hợp cho da mặt và cả cơ thể. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
703.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Gel Tẩy Da Chết Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub (100ml) Và Kem Làm Giảm và Ngăn Ngừa Mụn Eucerin ProAcne Clearing Treatment Eucerin (40ml)

Gel Tẩy Da Chết Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub(100ml) là gel tẩy da chết không nhờn dính, chứa Lactic Acid giúp loại bỏ các chất cặn bã mà không làm khô da. Thích hợp cho da mặt và cả cơ thể. Các hạt siêu nhỏ tẩy sạch da chết – một trong những nguyên nhân chính gây mụn đầu đen và mụn trứng cá.
Sản phẩm với công thức đặc biệt dành cho da dầu và dễ bị mụn.
Không nên dùng cho trường hợp đang thuốc điều trị mụn trứng cá.
Có thể dùng trong giai đoạn mang thai.
Dùng tẩy da chết một lần mỗi tuần.
Làm ướt mặt và/hoặc cơ thể. Thoa một lượng nhỏ gel trong lòng bàn tay rồi mát-xa nhẹ nhàng lên mặt, rửa sạch. Nên dùng thêm Kem Dưỡng Kiểm Soát Dầu Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Matt Fluid. Tránh tiếp xúc với mắt.

Kem Làm Giảm và Ngăn Ngừa Mụn Eucerin ProAcne Clearing Treatment Eucerin 40ml là sản phẩm giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn tái lại, đồng thời chống vi khuẩn P-Acnes giúp da trở lại mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau 1 tuần sử dụng. 87925 3.png
Kem Làm Giảm và Ngăn Ngừa Mụn Eucerin ProAcne Clearing Treatment Eucerin 40ml giúp giảm mụn hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng.
Cách sử dụng: Dùng 1 lần / ngày vào ban đêm. Thoa một lượng vừa đủ lên khắp mặt hoặc ở những nơi có mụn trên cơ thể. Massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm vào da, sử dụng kết hợp với kem dưỡng kiểm soát dầu Eucerin Mattifying Fluid để cho hiệu quả ngăn ngừa mụn tốt hơn. Tham khảo chuyên viên tư vấn của Evashop & sử dụng kết hợp các sản phẩm khác trong dòng Eucerin ProAcne để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Lưu ý: Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Eucerin
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Đức
Hạn sử dụng Hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm
SKU t19674130
d 3113