Bộ Dưỡng Da Mặt Đa Chức Năng Làm Trắng Da Hương Thị

Thương hiệu: Hương Thị | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Hương Thị 

Mô tả ngắn

BỘ KEM DƯỠNG DA MẶT SÁNG TỐI ĐA CHỨC NĂNG PHIÊN BẢN MỚI - NUÔI DƯỠNG LÀN DA TRẮNG HỒNG THUẦN VIỆTBộ Kem Dưỡng Da Mặt Đa Chức Năng Hương Thị phiên bản mới Bakuchiol là giải pháp tuyệt vời trong việc d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dưỡng Da Mặt Đa Chức Năng Làm Trắng Da Hương Thị

BỘ KEM DƯỠNG DA MẶT SÁNG TỐI ĐA CHỨC NĂNG PHIÊN BẢN MỚI - NUÔI DƯỠNG LÀN DA TRẮNG HỒNG THUẦN VIỆT

Bộ Kem Dưỡng Da Mặt Đa Chức Năng Hương Thị phiên bản mới Bakuchiol là giải pháp tuyệt vời trong việc dưỡng trắng, ngăn lão hóa và lưu giữ nét thanh xuân cho làn da không tuổi. Sự bùng nổ tinh chất trẻ hóa Bakuchiol quý giá kết hợp cùng chiết xuất hoa cúc Daisy kinh điển và Siêu Vitamin C từ mận Kakadu (Úc) đã tạo nên một phiên bản mới hoàn hảo cho bộ kem dưỡng da mặt đa chức năng đáng được mong chờ nhất của Hương Thị.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Bộ Kem Dưỡng Da Mặt Đa Chức Năng Phiên Bản Mới gồm:

- Kem dưỡng trắng da ban ngày (30g)
Cấp ẩm xuyên suốt cho da mềm mại, bổ sung hoạt chất giúp tái tạo collagen và ức chế sự hình thành sắc tố Melanin – nguyên nhân hàng đầu khiến da thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang.

- Kem dưỡng trắng da ban đêm (30g)
Sự cải tiến vượt trội từ dưỡng chất thực vật Bakuchiol được thêm vào thành phần kem dưỡng ban đêm, đẩy mạnh quá trình trẻ hóa da, giảm thiểu hắc sắc tố và cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc. Ngoài ra, sự kết hợp tuyệt vời giữa Siêu Vitamin C chiết xuất từ mận Kakadu (Úc) và tinh chất hoa cúc Daisy giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm đầy các nếp nhăn và vết chân chim, cho gương mặt luôn hồng hào tươi trẻ.

- Tinh chất Serum (15ml)
Với công thức độc đáo tối ưu làm cân bằng ion bên trong da, tinh chất Serum giúp căng da trẻ hóa, dưỡng ẩm suốt 24h, làm sáng và cải thiện nếp nhăn cho làn da bóng mượt, thuần khiết và rạng rỡ.

THÀNH PHẦN NỔI BẬT CỦA BỘ KEM DƯỠNG DA MẶT SÁNG TỐI ĐA CHỨC NĂNG:
- Bakuchiol – dưỡng chất có nguồn gốc thực vật mạnh mẽ, hoạt động tượng tự như Retinol truyền thống, đã được nghiên cứu và chứng nhận hiệu quả trên Tạp chí Da liễu Anh về tác dụng vượt trội trong việc làm đều màu da, kích thích sản xuất collagen làm giảm tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn. Đặc biệt, Bakuchiol có hiệu quả lành tính đối với làn da nhạy cảm, không gây khô rát hay kích ứng, thích hợp cho các chị em có làn da yếu và dễ tổn thương.
- Chiết xuất từ hoa Daisy (tên khoa học là Bellis Perennis, tiếng Việt gọi là Hoa Cúc Trắng), Belides là một chất làm trắng và dưỡng da đa chức năng với hiệu quả cao từ thiên nhiên được sản xuất bởi CLR Berlin, Đức và đã được chứng nhận bởi Ecocert Greenlife.
- Siêu Vitamin C từ quả mận Kakadu (Úc): chứa gốc Vitamin C cao gấp 100 lần so với họ cam, chanh, được xem là giải pháp giúp ngăn chặn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả hàng đầu.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
- Thành phần từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Bộ kem dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng Hương Thị nói không với kem trộn, hóa chất bào mòn và gây ung thư da.
- Chất kem mỏng, mịn, dễ thấm sâu vào da
- Không gây bết dính hay nhờn rít
- Phân tử serum siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào các tầng thượng bì và hạ bì của lớp da
- Bộ kem dưỡng có mùi thơm dịu nhẹ, thư giãn.

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG:
Bộ kem dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng phiên bản mới đem lại hiệu quả vượt trội sau 2 tuần sử dụng:
- Da trắng sáng, đều màu tự nhiên
- Xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim trên trán, khóe môi, khóe miệng
- Da ẩm mịn, bóng mượt và tràn đầy sức sống hơn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Làm sạch mặt với Sữa Rửa Mặt Hương Thị để đạt hiệu quả tối ưu và lau khô.
- Bước 2: Nhỏ trực tiếp tinh chất serum lên da mặt hoặc nhỏ vài giọt lên một miếng bông rồi thoa đều lên da. Vỗ nhẹ và massage từ 2- 3 phút để serum được thẩm thấu sâu bên dưới lớp biểu bì.
- Bước 3: Sử dụng Kem dưỡng trắng da ban ngày. Chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, hai má, cằm và mũi, sau đó vỗ nhẹ cho kem thấm đều. Thao tác như trên khi sử dụng Kem dưỡng trắng da ban đêm.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Hương Thị là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nghiên cứu và thành lập bởi nghệ sĩ Việt Hương từ năm 2018. Sử dụng nguyên liệu ngoại nhập cao cấp các do công ty hàng đầu trên Thế Giới sản xuất như Pháp, Đức,...và được điều chế phù hợp cho mọi làn da.

#KemDuongTrangDa #KemDuongTrangDamat
#Boduongdamathuongthi #Boduongdamatdachucnang #kemduongtrangdabandem
#HuongThi #MyphamcaocapHuongThi #HuongThicosmetics #MyphamHuongThi #HuongThiVietHuong #MyphamVietHuong #HuongThiPlatium

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Hương Thị
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t58624897
d 3203