Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ] ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
188.000 ₫ 260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]

Mô tả
Bộ dưỡng da dành cho da khô, da nhạy cảm và da thường có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24h, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc và mịn màng
.Phù hợp với:– Da khô – Da kém sức sống– Da đang bước vào giai đoạn lão hóa– Da yếu, nhạy cảm khó sử dụng dịch vụ chăm sóc da
Sản phẩm gồm:
–– Olive Real Skin Ex 25ml: Cân bằng da, tăng cường độ ẩm cho da
.– Olive Real Lotion Ex. 25ml : cung cấp độ ẩm cao, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
– Olive real serum Ex. 15ml: Trong serum được bổ sung gấp 5 lần tinh dầu olive, đồng thời còn có bơ hạt mỡ, xoài giúp làn da của bạn được giữ ẩm, làm dịu da và bổ sung nhiều dưỡng chất.
–Olive Real Powder Cream Ex. 10ml: chứa thành phần chống oxy hóa, vitamin cao, tăng cường thêm độ ẩm cho da.

ộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKit

Xuất xứ :Hàn Quốc

-BộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKitchiết xuất từ trái olive giàu vitamin E, vitamin B, giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da. Phù hợp với da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô, đặc biệt trong thời tiết lạnh giá.

-BộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKitchiết xuất từ trái olive vàng tươi được trồng tại đảo Jeju -Hàn Quốc.Bộ sản phẩmchứa hàm lượng cao các dưỡng chất, có tác dụng bổ sung độ ẩm, duy trì sự đàn hồi của làn da.

-BộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKitcó khả năng tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da, giữ da luôn được mềm mịn kể cả trong thời tiết hanh khô của mùa đông.

- Trái olive giàu vitamin B và acid béo không no, đây đều là những thành phần có cấu trúc gần giống với hàng rào lipid của da - hàng rào này có công dụng ngăn cản sự thoát hơi nước và độ ẩm. Do vậy, sản phẩmBộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKitgiúp cho da được cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất, đồng thời tạo màng chắn ngăn ngừa sự bay hơi độ ẩm qua bề mặt da, từ đó khắc phục tình trạng bong tróc và khô ráp, sần sùi.

- Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống oxy hoá là vitamin E từ trái olive, hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hoá, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]

-BộDưỡng DaDùng ThửOliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKitcó thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trải nghiệm trong vòng 30 - 40 ngày với các chị em còn băn khoăn sản phẩm có hợp với da mình hay không. Đồng thời, thuận tiện để mang theo trong những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày.

Bộdùng thửbao gồm 04 sản phẩm dạng mini size:

-Nước hoa hồngInnisfreeOlive Real Skin Ex (25ml) : se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH của da, làm sạch sâu, tạo điều kiện cho dưỡng chất ở các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt hơn.

-Sữa dưỡng InnisfreeOlive RealLotionEx (25ml) : cung cấp dưỡng chất nuôidưỡng datừ sâu bên trong.

-Tinh chất dưỡng Innisfree

Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]Olive RealSerumEx (15ml) : chứa hàm lượng dưỡng chất cao tinh tuý nhất, cung cấp độ ẩm và hồi phục lại độ mềm mại cho làn da.

-Kem dưỡngInnisfreeOlive Real PowerCreamEx (10ml) : khoá ẩm, tạo màng chắn ngăn cản dưỡng chất ở những bước dưỡng trước thoát ra ngoài.

Cách dùng:

- Các bước sử dụng trongBộDưỡng DaDùng Thử OliveInnisfreeOlive Real Ex. SpecialKit:

Bước 1:Dùng nước hoa hồng(skin): Lấy một lượng vừa đủ (03 - 04 giọt) ra tay hoặc bôngtẩy trang, vỗ nhẹ lên da.

Bước 2:Dùng sữa dưỡng( lotion): Lấy một lượng vừa đủ ra tay thoa đều khắp mặt và cổ, kết hợp massage nhẹ nhàng.

Bước 3:Dùngtinh chấtdưỡng (serum): Lấy một lượng vừa đủ tinh chất khoảng 01 - 02 lần bơm, thoa đều lên mặt và cổ, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm đều vào da.

Bước 4:Dùngkem dưỡng(cream): Lấy một lượng vừa đủ ra tay thoa đều khắp mặt và cổ kết hợp massage nhẹ nhàng.

Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]Bộ Dưỡng Cho Da Khô Innisfree Olive Real Ex. Special Kit 4 Sp [ Chính Hãng ]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l480454297
Công dụng Ngừa lão hóa,Chống nắng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Khô
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Dạng sản phẩm Box
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Innisfree Olive Real Ex. Special Kit
Đóng gói Bộ 4Sp
d 2804