Bộ dưỡng cải thiện nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa OHUI Age Recovery 3pcs set

Thương hiệu: OHUI | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt OHUI 

Mô tả ngắn

Bộ sản phẩm gồm:- 01 Tinh chất bổ sung Baby Collagen cải thiện nếp nhăn OHUI Age Recovery Essence 3ml- 01 Kem dưỡng tăng cường độ đàn hồi OHUI Age Recovery Cream 30ml- 01 Nước cân bằng cải thiện nế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.625.000 ₫ 3.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dưỡng cải thiện nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa OHUI Age Recovery 3pcs set

Bộ sản phẩm gồm:

- 01 Tinh chất bổ sung Baby Collagen cải thiện nếp nhăn OHUI Age Recovery Essence 3ml
- 01 Kem dưỡng tăng cường độ đàn hồi OHUI Age Recovery Cream 30ml
- 01 Nước cân bằng cải thiện nếp nhăn OHUI Age Recovery Skin Softener 150ml + 20ml
- 01 Sữa dưỡng cải thiện OHUI Age Recovery Emulsion 140ml + 20ml
- 01 Kem dưỡng mắt OH Age Eye Cream 20ml
- 01 mặt nạ Age Recovery Mask

Bộ sản phẩm thuộc dòng Age Recovery được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

Chứa đầy đủ các dưỡng chất, hấp thụ nhanh chóng vào bên trong da, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương, lão hóa. Cung cấp bổ sung dinh dưỡng cho da đã bị mất đi, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Cải thiện nếp nhăn da với các thành phần thân thiện với da với baby collagen và axit béo tạo nên kết cấu sản phẩm mềm mại và ẩm mượt vượt bậc, ngay khi thoa, nhiệt độ của làn da sẽ giúp sản phẩm tản chảy nhẹ nhàng trên da, cung cấp các thành phần dưỡng chất thiết yếu nhằm tạo điều kiện tối ưu nhất cho da và ngăn ngừa lão hoá.

Baby Collagen: chứa trong tất cả các sản phẩm của Age Recovery - là nghiên cứu độc quyền thuộc sở hữu của hãng mỹ phẩm OHUI.

1. Nước cân bằng phục hồi da lão hóa OHUI Age Recovery Skin Softener

Nước hoa hồng Ohui Age Recovery Skin Softenner dạng sữa đậm đặc, kết cấu như tinh chất, giàu thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc nền tảng làn da và cải thiện nếp nhăn. giúp làm sạch sâu cho da.

2. Tinh chất bổ sung Baby Collagen cải thiện nếp nhăn OHUI Age Recovery Essence

Tinh chất cải thiện nếp nhăn, lắp đầy baby collagen, cho da trẻ trung săn chắc.

3. Sữa dưỡng phục hồi da lão hóa OHUI Age Recovery Emulsion

Sữa dưỡng có tính năng cải thiện nếp nhăn với các thành phần thân thiện với làn da như baby collagen và axit béo tạo nên kết cấu sản phẩm mềm mại và ẩm mượt.

4. Kem dưỡng phục hồi da lão hóa OHUI Age Recovery Cream

Kem dưỡng da chứa thành phần baby collagen với kết cấu đặc biệt có thể bám dính và thẩm thấu vào nếp da, giúp lại làn da cải thiện độ đàn hồi.

5.Kem dưỡng mắt OHUI Age Recovery Eye Cream

Kem dưỡng mắt OHUI Age Recovery Eye Cream có chứa Baby collagen tương tự collagen vùng mắt làm giảm nếp nhăn và giảm thâm quầng quanh vùng mắt.

Công dụng:

- Thành phần Baby Collagen làm phẳng các nếp nhăn sâu, chống thâm quầng mắt, xoá tan bọng quanh mắt, làm trẻ hoá và sáng mịn da.

- Cung cấp độ ẩm cao để phục hồi độ đàn hồi cho những vùng da bị chùng.

- Hợp chất chống oxy hóa tăng cường khả năng bảo vệ da, kích thích tuần hoàn da, khôi phục làn da trẻ trung và xinh đẹp làm cho vùng da mỏng manh trở nên săn chắc, mịn màng

Hướng dẫn sử dụng:

- Các bước dưỡng da: Làm sạch da với sữa rửa mặt - cân bằng và làm mềm da với Skin Softener (2) - tinh chất Essence (3) - sữa dưỡng Emulsion (4) -Kem dưỡng mắt Eye Cream - Khóa ẩm tạo lớp màng tăng cường với kem dưỡng Cream (5)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OHUI
Xuất xứ (Made in) Hàn Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t185942105
d 4422