Bộ dụng cụ tẩy lông nhanh tại nhà Beauty Image

Thương hiệu: CEMSA

Mô tả ngắn

Đối với các khu vực nhạy cảm của cơ thể, sáp nóng lựa chọn lý tưởng. Nhiệt độ cao hơn sẽ mở lỗ chân lông của da, giúp việc tẩy lông dễ dàng và hiệu quả hơn. Sáp hoa hồng Muskat nóng chảy với sự chăm ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dụng cụ tẩy lông nhanh tại nhà Beauty Image

Bộ dụng cụ tẩy lông nhanh tại nhà Beauty Image

Đối với các khu vực nhạy cảm của cơ thể, sáp nóng lựa chọn lý tưởng. Nhiệt độ cao hơn sẽ mở lỗ chân lông của da, giúp việc tẩy lông dễ dàng và hiệu quả hơn. Sáp hoa hồng Muskat nóng chảy với sự chăm sóc nhất quán mịn màng và bảo vệ làn da của bạn trong quá trình sử dụng. Hoa hồng xạ hương thúc đẩy tính đàn hồi của da và cung cấp thêm độ ẩm.

Do đó, Bộ sản phẩm cung cấp một giải pháp nhanh chóng cho những người muốn sử dụng sáp nóng tại nhà. Máy làm nóng sáp mini là lý tưởng cho sử dụng tại nhà và làm nóng các viên sáp kèm không biến chứng và chính xác số lượng bạn cần cho một lần tẩy lông.

Các Tonic chuẩn bị bao gồm khử trùng da và mở lỗ chân lông trước khi hỗ trợ điều trị tẩy lông. Ngoài ra, nó loại bỏ mồ hôi và kem còn sót lại trên da. Các lotion ức chế mọc lông dưỡng da cũng sau khi tẩy lông với yến mạch, bơ hạt mỡ và giống cây cúc.

Sáp nóng thích hợp để hỗ trợ triệt lông tại các vùng nhạy cảm của cơ thể như mặt, nách và vùng kín của da bình thường. Đối với các loại da nhạy cảm và dị ứng, BEAUTY IMAGE cũng cung cấp các loại sáp phù hợp!

Tất cả mọi thứ trong nháy mắt!

Sáp : Sáp nóng
Wax dạng : Viên sáp
Loại da : Da bình thường
Độ dài của lông : 5 mm
Nhiệt độ của sáp nóng : 38-45 ° C
Hiệu quả : 3-4 tuần
Bao gồm : 2 gói sáp nóng (15er-Pack, Giống hoa hồng xạ hương), 1 máy sưởi sáp mini, 1 chai lotion (200 ml) ức chế mọc lông, 1 tonic dưỡng da (250 ml), 100 chiếc que gỗ.

Làm thế nào để tôi sử dụng đĩa sáp nóng BEAUTY IMAGE để tẩy lông?

Sáp được làm nóng đến nhiệt độ lý tưởng trong máy sưởi sáp. Khi nó được nóng chảy giống như mật ong, dùng que gỗ phết sáp theo hướng mọc của lông. Khi sáp đã khô lại, dùng tay lột sáp theo chiều ngược lại hướng lông mọc.

Sau đó Làm sạch da bằng tonic chuẩn bị trước khi sử dụng và sau khi hỗ trợ điều trị tẩy lông, cuối cùng hãy dùng lotion ức chế mọc lông của BEAUTY IMAGE.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t33013061
d 725