Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay MR.GREEN 6006 Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay Bộ Dụng Cụ Cắt Móng Tay Bằng Thép Không Gỉ Chuyên Nghiệp Với Hộp Du Lịch

Thương hiệu: MR.GREEN | Xem thêm Dụng cụ làm móng MR.GREEN 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay MR.GREEN 6006 Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay Bộ Dụng Cụ Cắt Móng Tay Bằng Thép Không Gỉ Chuyên Nghiệp Với Hộp Du Lịch ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
689.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay MR.GREEN 6006 Bộ Dụng Cụ Làm Móng Tay Bộ Dụng Cụ Cắt Móng Tay Bằng Thép Không Gỉ Chuyên Nghiệp Với Hộp Du Lịch

Thương hiệu: Mr. Green
Bảo hành: 1 năm
Đóng gói:Chính Xác Thép không Gỉ Dụng Cụ Cắt Móng ChânBấm móng tay bằng thép không gỉ (mép cong)Bấm móng tay bằng thép không gỉ (cắt xiên)Dũa đinh thép không gỉChất tẩy rửa tai bằng thép không gỉNhíp bằng thép không gỉKéo vibrissac bằng thép không gỉ

Một bộ làm móng tay Essential: dụng cụ của bộ làm móng tay được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chúng có thể chống gỉ và giữ sắc nét trong nhiều năm nếu có bảo trì tốt.

Tuyệt vời như một món quà: Bộ dụng cụ làm móng tay sẽ là một món quà lý tưởng (lễ hội, kỷ niệm, sinh nhật, hôn nhân) cho gia đình và bạn bè. Chúng tôi tin rằng họ sẽ rất vui khi có một món quà bất thường như vậy.

Kích thước di động: Bộ Cắt Móng của chúng tôi được thiết kế với kích thước di động, thuận tiện để mang theo, và bạn có thể đặt nó vào hầu hết mọi túi xách hoặc túi đeo vai một cách dễ dàng. Nói chung, nó là tuyệt vời cho du lịch hoặc sử dụng trong gia đình.

Đối với sức khỏe: tốt hơn là sử dụng riêng Bộ chăm sóc móng của bạn như dụng cụ riêng cho ngón tay và ngón chân giúp tránh sự lây lan của nhiễm nấm. vì sức khỏe của bạn, đáng để có một bộ trên tay.

Được hỗ trợ bởi đảm bảo MR GREEN: Chúng tôi cung cấp sự hài lòng 100% trong đảm bảo thay thế miễn phí rắc rối của chúng tôi. Chúng tôi bảo hành trọn đời và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đầy đủ, vì vậy bạn có thể mua sản phẩm của chúng tôi mà không do dự và lo lắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MR.GREEN
SKU l788908801
Loại đóng gói Combo
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Thời gian bảo hành 1 năm
Đóng gói 1 X Mr-6006 Bộ Dụng Cụ Làm Móng
Kho hàng Quốc tế
d 4202