BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ SỮA RỮA MẶT DỊU NHẸ - SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP RẠNG RỠ CHO MỌI GÓC SELFIE HOÀN HẢO - 9WHITE

Thương hiệu: 9WHITE | Xem thêm Bộ chăm sóc da 9WHITE 

Mô tả ngắn

THE BEAUTY SHOP mang đến công nghệ tế bào gốc từ thực vật quí hiếm kết hợp với các dưỡng chất thiên nhiên như Vitamin C, siêu vitamin E đỏ, HA, Cerami
The Beauty Shop storeBộ chăm sóc da bán bởi The Beauty Shop store
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
1.680.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ SỮA RỮA MẶT DỊU NHẸ - SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP RẠNG RỠ CHO MỌI GÓC SELFIE HOÀN HẢO - 9WHITE

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Loại da: Mọi loại da.
  • Ngày sản xuất: XEM TRÊN BAO BÌ.
  • Hạn sử dụng: 2 năm KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

THE BEAUTY SHOP mang đến công nghệ tế bào gốc từ thực vật quí hiếm kết hợp với các dưỡng chất thiên nhiên như Vitamin C, siêu vitamin E đỏ, HA, Ceramides, Peptides, dầu Argan, dầu Bisabolo … kiến tạo hai dòng mỹ phẩm đầu tiên 9WHITE & SUNLIOS chăm sóc và bảo vệ làn da Việt.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, chúng tôi đã kiến tạo thành công kiệt tác Mỹ Phẩm Công Nghệ Tế Bào Gốc Thực Vật cho hiệu quả tức thời bằng cách kịp thời sửa chữa, khôi phục các đứt gãy trong tế bào da hư tổn, từ đó trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân. Sản phẩm của The Beauty Shop đảm bảo 100% không tồn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật nên rất an toàn và giảm thiểu tối đa việc kích ứng ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ SỮA RỮA MẶT DỊU NHẸ - SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP RẠNG RỠ CHO MỌI GÓC SELFIE HOÀN HẢO - 9WHITE9WhiteSunlios được nghiên cứu, cấp bằng sáng chế tại Tây Ban Nha, sản xuất đóng gói tại nhà máy dược phẩm hàng đầu Việt Nam, theo tiêu chuẩn sản xuất GMP Asia nghiêm ngặt, với 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, công thức chuẩn hóa thể chất sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu bản địa. Là tặng phẩm hấp dẫn cho sắc đẹp và món tặng ưng ý làm quà.

BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG TRẮNG VÀ SỮA RỮA MẶT DỊU NHẸ - SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP RẠNG RỠ CHO MỌI GÓC SELFIE HOÀN HẢO - 9WHITE9White - Advanced Brightening Cream, là sự kết hợp công nghệ hiện đại và y học cổ truyền cho làn da được chăm sóc chuyên sâu và trẻ hoá. Hoạt chất chính trong kem dưỡng là tinh chất Orchistem từ hoa phong lan quý hiếm giúp làm tăng sự liên kết các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa mạnh mẽ đồng thời tăng cường sản sinh collagen và elastin không những giúp trẻ hóa mà còn nâng cơ, đặc biệt hiệu quả với vùng da mắt, tạo nên nét đẹp V-line cho gương mặt đẹp toàn diện.

Ngoài ra, 9White - Advanced Brightening Cream, đã được chọn lọc các dưỡng chất có lợi khác cho da như tinh chất hương nhu và kế sữa giúp da thải độc tự nhiên, hệ miễn dịch của da được tăng cường và nhờ đó giúp bảo vệ màng tế bào, đẩy lùi kích ứng, mẩn đỏ, mụn và lão hoá da; chiết xuất từ cây tràm tràvỏ liễu giúp giảm tiết tuyến bã nhờn, kiềm dầu, làm dịu da, từ đó giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả, điều tiết cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

Cùng với việc cung cấp dưỡng chất có lợi cho da thì cấp ẩm là yếu tố quyết định để có làn da khỏengăn ngừa quá trình lão hoá nhanh bằng những dưỡng chất đặc biệt như HA, Ceramide, Peptide, Cholesterol, Bisabolol có nguồn gốc từ thực vật an toàn giúp nuôi dưỡng tái tạo biểu bì da. Khi sử dụng thường xuyên sản phẩm 9White, làn da sẽ được trẻ hoá tức thời: da căng mịn, các vết chân chim mờ dần và làn da trở nên khoẻ, sáng mỗi ngày.

9White - Facial Cleansing, sữa rửa mặt dịu nhẹ, The Beauty Shop hướng tới việc làm sạch sâu tự nhiên, hài hoà với cơ chế tự điều tiết của làn da, chỉ mang dưỡng chất có nguồn gốc từ thực vật làm sạch da hiệu quả và an toàn. Với thành phần chứa Glycolipid – hoạt chất làm sạch sâu chiết xuất từ lục lạp hay các tế bào lá cây giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn mang đến làn da sạch, mịn màng mà không lo kích ứng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là không có chất tạo bọt hoạt động trên bề mặt da, nên sau khi sử dụng sẽ giữ lại độ pH tự nhiên của da, kết hợp cùng các dưỡng chất như vitamin B3, Inositol với cơ chế làm sáng da, giữ ẩm và đào thải bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, giúp da thông thoáng; da được “thở” tự do và từ đó không còn nguy cơ viêm nhiễm, kích ứng, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Sữa rửa mặt có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên được thừa hưởng công thức và là bộ đôi hoàn hảo với kem dưỡng 9White; thân thiện với mọi loại da dù là với làn da nhạy cảm nhất. Hãy để 9White đồng hành và chăm sóc làn da bạn mỗi ngày.

BƯỚC 1: SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ

THÀNH PHẦN: Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate SE, Caprylic/Capric Triglyceride, Stearic Acid, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Polysorbate 20, Cyclopentasiloxane, Water, Cetearyl Glucoside, Xanthan gum, Sodium Lactate, Sodium PCA, Glycine, Fructose, Urea, Niacinamide, Inositol, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Glycolipids, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycerin, Fragance.

CÁCH SỬ DỤNG

  • Bước 1: Làm ướt đều mặt.
  • Bước 2: Lấy 1 gr đến 2 gr sữa rửa mặt lên lòng bàn tay.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng mát xa da mặt
  • Bước 4: Rửa lại thật sạch với nước

BƯỚC 2: KEM SÁNG DA CAO CẤP

THÀNH PHẦN: Bis-PEG/PPG-20/5 PEG/PPG-20/5 Dimethicone, Methoxy PEG/PPG-25/4 Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Ceteareth-25, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate SE, Stearyl Heptanoate, Butyrospermum Parkii Butter, Hydrogenated Castor Oil Dimer Dilinoleate, Cyclopentasiloxane, Water, Glycerin, Creatine, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Carbomer, Xanthan Gum, Argania Spinosa (Argon) Kernel Oil, Tocopheryl Acetate, Bisabolol, Tetrapeptide-63 Acetate, 1-Methylhydantoin-2-imide, Ethylhexyl Stearate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Polyglyceryl-4, Diisostearate/ Polyhydroxystearate/ Sebacate, Sodium Isostearate, Methylpropanediol, Terpinen-4-ol (Tea Tree Oil), Salicylic Acid, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Propanediol, Boerhavia Diffusa Root Extract, Calanthe Discolor Extract, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP, Phytosphingosine, Cholesterol, Sodium Lauroyl Lactylate, Rheum Rhaponticum Root Extract, Ocimum Sanctum (Tulsi) Leaf Extract, Silybum Marianum (Lady’s Thistle) Fruit Extract, Potassium Sorbate, Iodopropynyl Butylcarbamate, Phenoxyethanol, Fragrance, Potassium hydroxide.

CÁCH SỬ DỤNG: Dùng từ 1 đến 2 lần vào buổi tối và sáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d37268810
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 429