Bộ đôi gel lô hội, xịt khoáng dưỡng ẩm chuyên biệt Queenie - Mỹ phẩm Hàn Quốc

Thương hiệu: Queenie | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Queenie 

Mô tả ngắn

Mua Bộ đôi gel lô hội, xịt khoáng dưỡng ẩm chuyên biệt Queenie - Mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ đôi gel lô hội, xịt khoáng dưỡng ẩm chuyên biệt Queenie - Mỹ phẩm Hàn Quốc

Tặng trải nghiệm bộ đôi dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông

Bạn muốn có được làn da:
Ẩm mịn, căng bóng, se khít lỗ chân lông
Không khô căng, nứt nẻ
Mịn màng, trắng hồng, thu hút mọi ánh nhìn
Đã có combo dưỡng ẩm chính hãng Hàn Quốc Queenie:
Gel dưỡng ẩm tinh chất lô hội đa tác dụng 100ml
Bổ sung độ ẩm cấp tốc cho da
Dịu mát tức thì với vùng da khô, nóng, bỏng rát
Cho làn da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ
Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm mặt nạ dưỡng da hằng ngày, dưỡng ẩm cho móng trước khi sơn, sử dụng làm kem dưỡng ẩm cơ thể,...

Xịt khoáng dưỡng ẩm Queenie 35ml
Làm dịu mát da tức thì
Loại bỏ tình trạng da khô, bong tróc, đổ dầu nhiều
Cố định lớp trang điểm
Cho làn da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ
Hướng dẫn sử dụng: Đặt chat xịt khoáng song song với mặt, xịt đều 1 vòng tròn khắp khuôn mặt , vỗ nhẹ khoảng 20-30s. Sản phẩm có thể dùng buổi sáng và tối, trước và sau khi trang điểm.

-----------------------------------------------------------------------
Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam có được làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sứ như những cô gái Hàn Quốc, Queenie tặng bạn cơ hội trải nghiệm bộ đôi dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông. Bạn được miễn phí giá trị sản phẩm là 320.000đ và chỉ cần thanh toán phí xử lý và nhập khẩu từ Hàn Quốc là 95.000đ.

Giá bán: 320.000đ
Phí xử lý, nhập khẩu từ Hàn Quốc: 95.000đ

Sản phẩm trải nghiệm sử dụng trong 3 tuần để bạn cảm nhận hiệu quả, sự khác biệt của làn da trước và sau khi sử dụng. Bạn hãy thử ngay nhé.

Sau 3 tuần, hãy liên hệ với Queenie để được nhận ưu đãi khi mua sản phẩm full size.

Nơi sản xuất: Hàn Quốc.

Sản phẩm được Cục quản lý Dược, mỹ phẩm Hàn Quốc KFDA, KCA, Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành và giám sát nghiêm ngặt.

Tặng trải nghiệm bộ đôi dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông Bạn muốn có được làn da: Ẩm mịn, căng bóng, se khít lỗ chân lông Không khô căng, nứt nẻ Mịn màng, trắng hồng, thu hút mọi ánh nhìn Đã có combo dưỡng ẩm chính hãng Hàn Quốc Queenie: Gel dưỡng ẩm tinh chất lô hội đa tác dụng 100ml Bổ sung độ ẩm cấp tốc cho da Dịu mát tức thì với vùng da khô, nóng, bỏng rát Cho làn da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ Hướng dẫn sử dụng: Dùng làm mặt nạ dưỡng da hằng ngày, dưỡng ẩm cho móng trước khi sơn, sử dụng làm kem dưỡng ẩm cơ thể,... Xịt khoáng dưỡng ẩm Queenie 35ml Làm dịu mát da tức thì Loại bỏ tình trạng da khô, bong tróc, đổ dầu nhiều Cố định lớp trang điểm Cho làn da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ
Hướng dẫn sử dụng: Đặt chat xịt khoáng song song với mặt, xịt đều 1 vòng tròn khắp khuôn mặt , vỗ nhẹ khoảng 20-30s. Sản phẩm có thể dùng buổi sáng và tối, trước và sau khi trang điểm. ----------------------------------------------------------------------- Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam có được làn da khỏe đẹp, mịn màng, trắng sứ như những cô gái Hàn Quốc, Queenie tặng bạn cơ hội trải nghiệm bộ đôi dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông. Bạn được miễn phí giá trị sản phẩm là 320.000đ và chỉ cần thanh toán phí xử lý và nhập khẩu từ Hàn Quốc là 95.000đ. Giá bán: 320.000đ Phí xử lý, nhập khẩu từ Hàn Quốc: 95.000đ Sản phẩm trải nghiệm sử dụng trong 3 tuần để bạn cảm nhận hiệu quả, sự khác biệt của làn da trước và sau khi sử dụng. Bạn hãy thử ngay nhé. Sau 3 tuần, hãy liên hệ với Queenie để được nhận ưu đãi khi mua sản phẩm full size. Nơi sản xuất: Hàn Quốc. Sản phẩm được Cục quản lý Dược, mỹ phẩm Hàn Quốc KFDA, KCA, Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành và giám sát nghiêm ngặt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Queenie
SKU l981152607
Công dụng Ngừa lão hóa
Dạng sản phẩm Gel
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Korea
Loại da Mọi loại da
d 4203