Bộ đôi dưỡng da ẩm mịn và sạch sâu toàn thân Senka Perfect Whip (Sữa tắm dưỡng ẩm Hương Hoa Hồng & Hoa Nhài 500ml + Sữa rửa mặt sạch ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng 120g)

Thương hiệu: Senka | Xem thêm Sữa tắm Senka 

Mô tả ngắn

Mua Bộ đôi dưỡng da ẩm mịn và sạch sâu toàn thân Senka Perfect Whip (Sữa tắm dưỡng ẩm Hương Hoa Hồng & Hoa Nhài 500ml + Sữa rửa mặt sạch ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng 120g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫ 268.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ đôi dưỡng da ẩm mịn và sạch sâu toàn thân Senka Perfect Whip (Sữa tắm dưỡng ẩm Hương Hoa Hồng & Hoa Nhài 500ml + Sữa rửa mặt sạch ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng 120g)

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

01 x Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Whip hương hoa hồng, hoa nhài 500ml

01 x Sữa rửa mặt sạch ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng Perfect Whip 120g

THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Sữa tắm dưỡng ẩm Senka Perfect Whip hương hoa hồng, hoa nhài 500ml

Với lớp bọt tơ tằm trắng dày và mịn, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng độ ẩm tự nhiên cho làn da giúp da mềm mịn, ẩm mượt. Chiết xuất Tơ tằm trắng & Gấp đôi Hyaluronic acid với công nghệ dưỡng ẩm Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido bảo vệ màn ẩm tự nhiên của da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mềm mượt và ẩm mịn sau khi tắm. Bên cạnh đó, Hương Hoa Hồng & Hoa Nhài dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác thư giãn lâu dài cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt cơ thể.

- Lấy một lượng sữa tắm ra bông, tạo bọt sau đó massage lên toàn thân.

- Sau 2-3 phút, tắm sạch lại với nước.

- Dùng sữa tắm hàng ngày.

Ngày sản xuất: Xem NSX trên bao bì sản phẩm (Ngày/Tháng/Năm)

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX

Xuất xứ thương hiệu & Nơi sản xuất: Nhật Bản

2. Sữa rửa mặt sạch ẩm mịn tự nhiên với bọt tơ tằm trắng Perfect Whip 120g

Đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Senka và được bình chọn là sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm có công thức cải tiến tạo bọt cực mịn và đàn hồi như một mạng lưới giúp rửa sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông, cho làn da sạch tinh khiết, sáng mịn màng. Sự kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.

Thành phần chi tiết: WATER (AQUA)・STEARIC ACID・MYRISTIC ACID・PEG-8・POTASSIUM HYDROXIDE・LAURIC ACID・GLYCERIN・DIPROPYLENE GLYCOL・ALCOHOL・BEESWAX (CERA ALBA)・POLYQUATERNIUM-7・TITANIUM DIOXIDE (CI 77891)・FRAGRANCE (PARFUM)・DISODIUM EDTA・PEG-90M・SODIUM BENZOATE・TALC・SODIUM METABISULFITE・SODIUM METAPHOSPHATE・ALUMINUM HYDROXIDE・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・SODIUM HYALURONATE・SODIUM ACETYLATED HYALURONATE・SILICA・BHT・SERICIN・CITRIC ACID・POTASSIUM SORBATE・HYDROLYZED SILK・

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Rửa tay thật sạch.

- Bước 2: Lấy ra một lượng sữa rửa mặt khoảng 2cm.

- Bước 3: Thêm vào lòng bàn tay một ít nước.

- Bước 4: Đánh bọt bằng tay hoặc lưới tạo bọt.

- Bước 5: Áp bọt lên mặt và mát-xa nhẹ nhàng.

- Bước 6: Rửa lại thật sạch với nước

Hướng dẫn bảo quản:

Tránh ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Để xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng cho vùng da tổn thương. Ngưng sử dụng ngay khi có biểu hiện kích ứng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu.

Ngày sản xuất: Xem NSX trên bao bì sản phẩm (Ngày/Tháng/Năm)

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX

Xuất xứ thương hiệu & Nơi sản xuất: Nhật Bản

Thông tin thương hiệu

Ra đời năm 2002 tại Nhật Bản, nhãn hiệu Senka thừa hưởng lịch sử 140 năm của Tập đoàn Shiseido để mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Với sản phẩm đại diện Senka Perfect Whip đứng đầu thị trường sữa rửa mặt Nhật Bản trong 7 năm liền (từ 2008 đến 2015), Senka mong muốn chăm sóc những người phụ nữ bận rộn một cách hiệu quả và tinh tế nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Senka
SKU l380072091
Body Benefits Moisturizing
Pack Type Combo
Volume (ml) 500
Brand Classification Phổ thông
Product Form Liquid
Travel Size Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Model 95139
d 2518