Bộ Đôi Chăm Sóc Mụn Đầu Đen & Giảm Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ (30m + 50ml)

Thương hiệu: La Roche-Posay | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt La Roche-Posay 

Mô tả ngắn

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC MỤN ĐẦU ĐEN K+ BAO GỒM:01 x Kem Dưỡng Trị Mụn Đầu Đen & Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ Oily Skin 30ml01 x Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Da Dầu Nhạy Cảm La Roche-Posay Effacl...
: Còn hàng
: Tiki.vn
467.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Đôi Chăm Sóc Mụn Đầu Đen & Giảm Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ (30m + 50ml)

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC MỤN ĐẦU ĐEN K+ BAO GỒM:

01 x Kem Dưỡng Trị Mụn Đầu Đen & Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ Oily Skin 30ml

01 x Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Da Dầu Nhạy Cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM

1. Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trị Mụn Đầu Đen & Bóng Nhờn La Roche-Posay Effaclar K+ Oily Skin 30ml với sự kết hợp của những hoạt chất LHA, Airlicium, Sebulyse, [K+] giúp giảm mụn, thông thoáng lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Đặc biệt với hợp chất Vitamin E & Carnosine, [K+] sẽ tăng cường hiệu quả chống oxy hóa và các gốc tự do, giúp giảm mụn đầu đen. Sản phẩm phù hợp với làn da có khuyết điểm về mụn đầu đen, lỗ chân lông tắc nghẽn, da nhiều dầu.

HDSD:

- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.

- Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da, tránh vùng da quanh mắt.

2. Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Cho Da Dầu Nhạy Cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 50ml với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống. Sản phẩm không chứa dầu, không cồn, an toàn và phù hợp cho da dầu mụn và nhạy cảm, sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa.

HDSD: 

- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối. 

- Làm ẩm da với nước ấm, cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay và tạo bọt.

- Thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt. 

- Massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước và thấm khô. 

- Sau khi rửa mặt, nên cân bằng da và làm dịu da với nước xịt khoáng La Roche-Posay. 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp về các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da, đặc biệt là da dầu, mụn, mẩn đỏ. Sản phẩm có thành phần chính là nguồn nước khoáng thần kì tại làng La Roche-Posay, giàu selenium tự nhiên, có khả năng chống oxy hoá, giảm kích ứng và làm dịu da tức thời. Tất cả sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàng với quy trình bào chế nghiêm ngặt từ viện nghiên cứu da liễu nổi tiếng quốc tế, đảm bảo mang lại sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu La Roche-Posay
Xuất xứ Pháp
SKU t1908935
d 3113