BỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300ML

Thương hiệu: Nioxin | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Nioxin 

Mô tả ngắn

Mua BỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
870.000 ₫ 1.323.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300ML

Dầu gội ngănCung cấp độ dày và phục hồi độ ẩm cân bằng cho tócHệ thống 4 được thiết kế đặc biệt cho đáng chú ý cho tóc mỏng, mịn, đã qau xử lý hóa học. Nó cung cấp mái tóc dày đặc hơn, bảo vệ da đầu và cung cấp cân bằng độ ẩm cho tóc nhuộm.Sản phẩm: Hệ thống 4 kết hợp những sản phẩm sau đâyBioAMP®: Với các axit amin cystine Giúp cung cấp mái tóc dày hơn bằng cách tăng phát triển hoàn thiện của mỗi sợi tóc, giảm rụng tóc bằng cách tăng cường chống lại gẫy rụng.Glyco-Shield™: Với chiết xuất trà trắng, chất giữ ẩm, tinh dầu bạc hà, và các đại lý điều bảo vệ. Công nghệ lá chắn kép giúp bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho mái tóc nhuộm màu, để lại cảm giác tươi trẻ và làm mới da đầu.Scalp Active Delivery System: Với các vitamin, thực vật, kem chống nắng SPF 15, và các chất làm sạch. Giúp làm sạch các nang tóc bị tắc nghẽn bởi chất nhờn và cặn môi trường từ da đầu, đồng thời cung cấp chống nắng bảo vệ cho da đầu.Giữ màu nhuộm tóc không bị trôi

Dầu gội ngănCung cấp độ dày và phục hồi độ ẩm cân bằng cho tócHệ thống 4 được thiết kế đặc biệt cho đáng chú ý cho tóc mỏng, mịn, đã qau xử lý hóa học. Nó cung cấp mái tóc dày đặc hơn, bảo vệ da đầu và cung cấp cân bằng độ ẩm cho tóc nhuộm.

Sản phẩm: Hệ thống 4 kết hợp những sản phẩm sau đây

BioAMP®: Với các axit amin cystine Giúp cung cấp mái tóc dày hơn bằng cách tăng phát triển hoàn thiện của mỗi sợi tóc, giảm rụng tóc bằng cách tăng cường chống lại gẫy rụng.

Glyco-Shield™: Với chiết xuất trà trắng, chất giữ ẩm, tinh dầu bạc hà, và các đại lý điều bảo vệ. Công nghệ lá chắn kép giúp bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho mái tóc nhuộm màu, để lại cảm giác tươi trẻ và làm mới da đầu.

Scalp Active Delivery System: Với các vitamin, thực vật, kem chống nắng SPF 15, và các chất làm sạch. Giúp làm sạch các nang tóc bị tắc nghẽn bởi chất nhờn và cặn môi trường từ da đầu, đồng thời cung cấp chống nắng bảo vệ cho da đầu.

Giữ màu nhuộm tóc không bị trôi

BỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300MLBỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300MLBỘ DẦU GỘI /XẢ NIOXIN CHỐNG RỤNG TÓC ( HỆ THỐNG 4) 300ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nioxin
SKU l280168618
Công dụng Gàu,Nhờn,Bảo vệ màu tóc,Rụng tóc
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã 300ml
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói dau goi, dau xa Nioxin 300ml so 4
d 2416