Bộ dầu gội xả BERDYWINS Argan Oil siêu mượt phục hồi tóc hư tổn 1000ML

Thương hiệu: Berdywins | Xem thêm Bộ dầu gội, xả Berdywins 

Mô tả ngắn

Bộ dầu gội xả Berdywins Argan Oil được thiết kế để phục hồi tóc khô, yếu, và hư tổn do ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất trong mỹ phẩm. Với thành phần chín...
: Còn hàng
: Tiki.vn
703.000 ₫ 740.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dầu gội xả BERDYWINS Argan Oil siêu mượt phục hồi tóc hư tổn 1000ML

Bộ dầu gội xả Berdywins Argan Oil được thiết kế để phục hồi tóc khô, yếu, và hư tổn do ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất trong mỹ phẩm. Với thành phần chính là dầu Argan, Berdywins Argan Oil có khả năng nuôi dưỡng tóc, phục hồi độ ẩm và tăng độ bóng mượt cho mái tóc của bạn.

Bộ sản phẩm bao gồm dầu gội và dầu xả Berdywins Argan Oil, được phát triển để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Dầu gội và dầu xả Berdywins Argan Oil đều chứa dầu Argan và nhiều vitamin và khoáng chất khác như Vitamin E, Protein, Omega 3, 6, 9, giúp tóc của bạn trở nên khỏe mạnh và bóng mượt.

Sản phẩm không chứa sulphate và silicone, không làm khô tóc, không gây kích ứng da đầu và rất an toàn cho tóc của bạn. Với thành phần thiên nhiên, Berdywins Argan Oil giúp phục hồi độ ẩm cho tóc, giúp tóc dễ chải, ít rụng, không gãy và giảm tình trạng tóc xoăn, tóc bị chẻ ngọn.

Với Bộ dầu gội xả Berdywins Argan Oil, bạn sẽ có được mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt và bóng đẹp như ý muốn. Hãy sử dụng sản phẩm thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt trên tóc của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Berdywins
Xuất xứ thương hiệu Ý
Xuất xứ Ý
Hạn sử dụng 3 NĂM
SKU t27733547
d 4123