Bộ Dầu gội và xả mỡ cừu Greenkosy High Shine

Thương hiệu: ANCHOR | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi ANCHOR 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dầu gội và xả mỡ cừu Greenkosy High Shine ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dầu gội và xả mỡ cừu Greenkosy High Shine

  • Dầu gội GreenKosy High Shine Smoothing là sản phẩm của AnChor sản xuất tại Úc được chiết xuất từ mỡ cừu và các thành phần giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và cung cấp độ bóng mượt
  • Tóc ướt Sau khi sáy ,,tóc sẽ mượt và mềm bóng hơn đây là điểm khác biệt với các sản phẩm hiện nay

    Bộ Dầu gội và xả mỡ cừu Greenkosy High Shine

    Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing của Úc - Phục hổi, nuôi dưỡng tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, suôn mượt

    là sản phẩm chăm sóc đặc biệt được chiết xuất từ mỡ cừu cho tóc nhanh chóng vào nếp và bóng mượt ngay từ lần gội đầu tiên. Với thành phần bổ sung vitamin, mật ong, protein và tinh chất hạt mơ, GreenKosy nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.

    Giới thiệu sản phẩm:

    Chăm sóc tóc cũng là một trong những nỗi niềm trăn trở của chị em. Một mái tóc suôn mềm, bóng mượt là điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên với việc tạo kiểu liên tục, tác động từ hóa chất, nhiệt và nắng gió bên ngoài có thể khiến cho tóc hư tổn, dễ bị xơ rối.
    High Shine Smoothing là sản phẩm của Úc được chiết xuất từ mỡ cừu và các thành phần giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và cung cấp độ bóng mượt cho tóc, tóc vào nếp gọn gàng và suôn mượt bất ngờ. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Úc và dần vươn ra thị trường nhiều nước trong khu vực.

    Công dụng của Dầu gội, xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml:

    • Bộcủa Úc nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn suốt ngày dài, mang lại sự sạch sẽ, thoải mái cho bạn.
    • Tinh chất từ mỡ cừu có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi mái tóc khô xơ, xơ rối do tạo kiểu, do môi trường bên ngoài, đồng thời tăng cường độ bóng mượt cho tóc. Sử dụngGreenKosy High Shine Smoothing, tóc suôn mượt, óng ả, dễ dàng vào nếp, và dễ cho tạo kiểu tóc.
    • Thành phần GreenKosy giàu, tinh chất hạt mơ, mật ong, và nhau thai cừu bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh, phục hồi từ sâu bên trong cấu trúc tóc, dưỡng tóc suôn thẳng, vào nếp hoàn hảo.
    • Protein thủy phân từ lúa mì có khả năng tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất vào tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung các axit amin, khoáng chất bảo vệ tóc trước tác động từ môi trường, giữ được mái tóc suôn mượt suốt cả ngày.
    • kết hợp với dầu xả GreenKosy High Shine Smoothing giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, bổ sung ẩm và chất tạo sự mềm mượt, tóc bạn luôn óng ả, bồng bềnh, tràn đầy sức sống.
    • Sản phẩm với hương thơm dễ chịu, giúp thư giãn thoải mái trong khi sử dụng và lưu lại hương thơm nhẹ dịu suốt cả ngày.
    • Bộ dầu gội xả GreenKosycủa úc High Shine Smoothing là sản phẩm của công ty STN International (Lalisse)-chuyên về các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Úc, không chứa các thành phần gây tổn hại đến da đầu, tóc và sức khỏe, đảm bảo an toàn.

    Mỡ cừu có tốt không?

    • Cừu là một loại động vật sống rất phổ biến ở Úc, nó trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà khoa học. Đã có rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ các bộ phận của cừu, từ dược phẩm cho đến mỹ phẩm. Mỡ cừu cũng là một trong những thành phần quý hiếm của loài động vật này, chính nhờ lớp mỡ này, mà loài cừu có thể chống chọi được với thời tiết và khí hậu lạnh vùng Australia.

    • Mỡ cừu có màu vàng, tan trong dầu, nó có chứa thành phần dưỡng ẩm và làm mềm, thường được làm thành phần trong các kem dưỡng, kem chống khô da, nứt nẻ. Mỡ cừu còn có thể điều trị khô môi, ngứa da, phát ban tã, bỏng nhẹ, trầy xước da, bởi có khả năng bôi trơn, làm dịu.

    • , xả chiết xuất từ mỡ cừu có thể còn khá xa lạ đối với người Việt Nam, tuy nhiên nó là sản phẩm rất được ưa chuộng với người dân Úc, mỡ cừu trong dầu gội, xả GreenKosy có tác dụng cấp ẩm cho tóc đồng thời tăng sự mềm mượt và độ bóng cho tóc bồng bềnh, vào nếp gọn gàng và dễ tạo kiểu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Làm ướt tóc, lấy 1 lượngbộ dầu gội xả GreenKosycủa Úc ra lòng bàn tay, thoa đều lên tóc và thêm nước để tạo bọt. massage da đầu và tóc để lấy đi dầu nhờn, bụi bẩn. Xả sạch với nước.
    - Tiếp tục lấy lượng dầu xả GreenKosy thoa đều lên phần thân và ngọn tóc, vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc, sau đó xả sạch với nước.
    - Bạn sẽ cảm nhận được sự suôn mượt, vào nếp ngay từ lần đầu sử dụng.
    - Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ANCHOR
SKU l863432103
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Nhờn,Làm dày,Xoăn,Xoăn xù
Loại đóng gói Combo
Thể tích (ml) 480
Xuất xứ Úc
Mẫu mã Bộ gội xã
Đóng gói Bộ gội xã
d 427