Bộ Dầu Gội & Dầu Xả Hairburst Shampoo & Conditioner For Longer Stronger Hair (2x350ml)

Thương hiệu: Hairburst | Xem thêm Dầu Gội Hairburst 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Dầu Gội & Dầu Xả Hairburst Shampoo & Conditioner For Longer Stronger Hair (2x350ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Dầu Gội & Dầu Xả Hairburst Shampoo & Conditioner For Longer Stronger Hair (2x350ml)

Bộ dầu gội đầu hairburst For Longer Stronger Hair được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên tốt cho tóc như bơ và dầu dừa. Vì thế cho dù bạn có mái tóc mỏng, thô, khô, bết, tóc làm nhiều hoá chất thường xuyên gãy rụng thì Hairburst sẽ là cứu cánh giúp bạn cải thiện mái tóc khô xơ trở nên suôn mượt và chắc khoẻ. Việc sử dụng bộ dầu gội xả HairBurst hiện đang là giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất mà tất cả các cô nàng đều lên sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho những người có mái tóc khô, xơ, trẻ ngọn,dễ gãy rụng thường xuyên sử dụng hóa chất. Bên cạnh đó để kích thích tình trạng mọc tóc, giúp tóc tăng sức đàn hồi bạn cũng có thể kết hợp thêm kẹo kích thich mọc tóc hairburst. Đây là viên kẹo ngậm kích thích mọc tóc của HairBurst được nhiều người ưa chuộng.Bộ Dầu Gội & Dầu Xả Hairburst Shampoo & Conditioner For Longer Stronger Hair (2x350ml)

Tên gọi đầy đủ: Bộ dầu gội xãHairBurst For Longer Stronger Hair

Nguồn góc Xuất xứ: Anh Quốc (UK)

Hãng SX: HairBurst

Quy cách:350ml / chai dầu xả – 350ml / chai dầu gội

Bộ dầu gội HairBurst phát huy hiệu quả tốt hơn người dùng sử dụng kết hợp sản phẩm gội và xả. Ngoài ra cũng cần lưu ý cách sử dụng theo đúng hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc với nước lạnh giúp chân tóc và da đầu hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 2: Cho một lượng dầu gội HairBurst vừa đủ ra lòng bàn tay, hòa tan rồi thoa đều lên tóc.
  • Bước 3: Thực hiện massage da đầu, bắt đầu từ chân tóc, dùng các đầu ngón tay bôi đều dầu gội ra khắp khu vực da đầu. Sau đó vuốt theo chiều dài của tóc đến ngọn tóc, thực hiện massage da đầu khoảng 3-5 phút.
  • Bước 3: Xả sạch tóc với nước lạnh, nên xả nước 2 lần để dầu gội được rửa trôi khỏi da đầu thì mới thực hiện bước xả hiệu quả.
  • Bước 4: Cho một lượng dầu xả HairBurst vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó bôi đều từ thân đến đuôi tóc rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 3-5 phút giúp các dưỡng chất nhanh chóng ngấm vào tóc.
  • Bước 5: Xả sạch tóc với nước lạnh rồi lau khô tóc bằng khăn bông mềm. Để tóc khô tự nhiên.

Trong khi dầu gội giúp làm sạch tóc và da đầu khỏi bụi bẩn và bã nhờn thì dầu xả có tác dụng làm mềm tóc, giúp tóc bóng mượt và dễ chải hơn.

Sản phẩm giúp tăng cường dưỡng chất cho tóc, nuôi dưỡng và thúc đẩy tóc tóc phát triển khỏe mạnh hơn.Cải thiện hiệu quả các vấn đề về khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn.

Thành phần chiết xuất từ quả bơ và dừa, giúp bổ sung độ ẩm cho mái tóc.Mang đến sức sống và sự óng ả đáng mơ ước cho mái tóc.

Đặc biệt thành phần hoàn toàn không chứaSLS và Paraben, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hairburst
SKU l763234239
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn
Loại đóng gói Combo
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Vương quốc Anh
Mẫu mã dầu gội dầu xã
Đóng gói 2 CHAI ,1 CHAI DẦU GOOIJVAF 1 CHAI DẦU XÃ
d 2308