Bộ dầu gội đầu Gliss Kur

Thương hiệu: Schwarzkopf | Xem thêm Dầu Gội Schwarzkopf 

Mô tả ngắn

Mua Bộ dầu gội đầu Gliss Kur ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dầu gội đầu Gliss Kur

1. Dầu gội xả Gliss Kur Oil Nutritive - Màu vàng
Dung tích: Dầu gội (250ml) - Dầu xả (200ml)
Xuất xứ: Đức
Giá: 275k
Giam gãy tóc lên đến 95%. Tái tạo chuyên sâu và làm giảm tóc gãy. Là tiêu chuẩn vàng để chăm sóc tái tạo tóc bị khô và gãy. Công thức nuôi dưỡng với dầu elixir cho thấy sức mạnh tái sinh và làm giảm độ giòn của tóc lên đến 95% . Công thức sáng tạo của các chất dinh dưỡng dầu potion tái tạo chính xác thiệt hại tóc và lấp đầy các vết nứt
-Dùng dc cả cho da đầu nhờn mà ko gây bết
Bộ dầu gội đầu Gliss Kur
2. Bộ dầu gội đầu Gliss Kur Ultimate Repair - Màu đen
Dung tích: Dầu gội (250ml) - Dầu xả (200ml)
Xuất xứ: Đức
Giá: 275k
Tái sinh mái tóc bị khô và hư tổn mạnh mẽ, tăng cường khả năng chống lại các tác động bên ngoài, mang lại mái tóc bóng mượt. Công thức đặc biệt 3x tập trung phức hợp keratin lỏng, tái tạo lại mái tóc bị hư hỏng và xây dựng lại cấu trúc tóc một lần nữa. Làm đầy các vết nứt và làm giảm độ giòn của tóc lên đến 95%.
3. Bộ dầu gội xả Gliss Kur Total Repair - Màu trắng
Dung tích: Dầu gội 250ml - Dầu xả 200ml
Giá: 275k
Phục hồi tóc toàn diện, mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, mượt mà. Với công thức sửa chữa, phục hồi tóc mạnh mẽ bằng 19 thành phần hoạt động khác nhau đi sâu nuôi dưỡng và khắc phục hư tổn ở từng sợi tóc. Mọi hư tổn, vết nứt gãy sẽ được làm lành nhanh chóng để trả lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt.
Bộ dầu gội Gliss Kur còn bổ sung các công thức nuôi dưỡng tóc tối đa giúp nhanh chóng bổ sung các dưỡng chất và cấp ẩm cho mái tóc, làm lành cho mái tóc khô, hư tổn.
Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Mái tóc bạn trở nên khỏe mạnh, mịn màng và giảm gãy rụng lên tới 85%, mỗi sợi tóc trở nên mềm mượt và dẻo dai hơn để mang lại vẻ khỏe mạnh quyến rũ cho mái tóc
#BodaugoixaGlissKur

Chi Tiết Sản Phẩm

Thể tích 250ml
Xuất xứ Đức
Thương hiệu Schwarzkopf
Kho 5
SKU s135168172
d 2306