BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 30C (Cọ)

Thương hiệu: Bealy | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Bealy 

Mô tả ngắn

Mua BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 30C (Cọ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 30C (Cọ)

Nâng cấp với Sợi Tơ Cao Cấp mềm mượt và siêu nhạy phấn. Đầu lông siêu mảnh giúp lấy phấn chắc, đưa mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì
Cán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn, màu sắc của từng cây cọ cọ sự chuyển màu tự nhiên
Thiết kế xếp lớp thủ công tiếp tục được ứng dụng và phát triển khi kết hợp với chất liệu lông mới, tạo nên hiệu ứng makeup đẹp, tự nhiên.

BỘ CỌ XẾP LỚP BEALY 30C

Ra mắt ngày 20/8/2019, Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C là Phiên Bản Nâng Cấp của Siêu Phẩm Cọ Xếp Lớp. Thời trang - Thời thượng - Phá cách, Cọ Xếp Lớp phiên bản thứ 2 là trợ thủ đắc lực của mọi Makeup Artist

Đặc Điểm:

  • Nâng cấp với Sợi Tơ Cao Cấp mềm mượt và siêu nhạy phấn. Đầu lông siêu mảnh giúp lấy phấn chắc, đưa mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì

  • Cán cọ bằng gỗ mộc, đầm tay, chắc chắn, chống trơn trượt khi thao tác. Màu vân gỗ được giữ nguyên vẹn, màu sắc của từng cây cọ cọ sự chuyển màu tự nhiên

  • Thiết kế xếp lớp thủ công tiếp tục được ứng dụng và phát triển khi kết hợp với chất liệu lông mới, tạo nên hiệu ứng makeup đẹp, tự nhiên.

Công Dụng và Chức Năng:

FACE BRUSH:

POWDER BRUSHES - CỌ PHỦ PHẤN

XẾP LỚP BEALY N0.01

Cọ Xếp Lớp No.01 - Powder Brush là cây cọ lớn nhất trong bộ cọ 30 cây nhà Bealy. Đầu lông lớn, xếp lớp tỉ mỉ, không đều, đan xen vào nhau giúp đưa phấn vào tận sâu lớp nang lông.

Khác biệt với thiết kế đầu cọ dạng bằng, thẳng đứng, Cọ Phủ Phấn xếp lớp cho phép lông cọ đi vào những góc nhỏ trên gương mặt, phủ đều trên toàn bộ bề mặt da, tạo lớp nền mỏng, phá vỡ khoảng cách giữa phấn và da. Xoay tròn tán cọ, dặm đều để tạo lớp finish tự nhiên nha các bạn.

FOUNDATION BRUSH - CỌ TÁN KEM NỀN

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.04

Nếu bạn vẫn quen dùng bông mút hoặc tay để tán kem nền thì hãy thử dùng cây cọ đầu xéo bealy này nhé. Khác với những cây cọ phủ phấn, đầu lông thưa, bông và mềm, cọ foundation được xếp lông chặt và bó sát.

Kết cấu kem dù lỏng hay đặc cũng dễ dàng được tán đều và mịn nhờ đầu cọ phủ tơ siêu mỏng. Lớp tơ ở bề mặt lông không chỉ tạo cảm giác êm ái ngay lần đầu tiếp xúc mà còn giúp giữ kem nền trên cọ, tránh trường hợp tuột nền, chạy xệ.

Cách tạo form cọ kiểu này giúp bạn vừa tán kem nền, vừa có thể tạo khối. Đa nhiệm trong một sản phẩm là điều bất cứ Makeup Artist nào cũng yêu thích.

CONTOUR/ BRONZER/ HIGHLIGHT BRUSH SET

CỌ XẾP LỚP BEALY NO.03

Nếu được lựa chọn những Cây Cọ Được Yêu Thích Nhất trong Phiên bản Nâng Cấp của Cọ Xếp Lớp, Highlight Shading Brush sẽ là cây cọ đầu tiên trong danh sách này. Kiểu dáng high fashion, lại được cách tân để đánh những điểm cao nhất trên gương mặt.

Highlight Shading vừa là cây cọ tạo khối, vừa là cây cọ bắt sáng. Đầu cọ đa diện giúp bạn tạo contour, bronzer, tạo khối ở một góc 90 độ. Highlight, bắt sáng khi để cọ ở góc 30 độ.

CỌ XẾP LỚP BEALY N0.05

Đầu cọ xếp lớp vạt xéo

Makeup Artist Andy Phan từng chia sẻ trong lần đầu tiên nhìn thấy cây cọ này: “Đây là cây cọ đem đến thành công và danh tiếng cho anh” Nói vậy để thấy được tầm quan trọng của việc tạo khối, contour trong makeup. Một cô gái có thể trang điểm nhạt nhòa nhưng sẽ không thể thiếu bước tạo khối nếu muốn thêm điểm nhấn, độ sâu và đường nét cho gương mặt.

Cọ Xếp Lớp Bealy No.05 vừa tạo khối chuẩn xác, vừa tạo hiệu ứng chuyển màu khi blending.

EYE BRUSH SET:

LARGE SHADOW BRUSH – CỌ ĐẦU LỚN

Đầu cọ có thể gây nhầm lẫn với cọ tán phấn mắt, tuy nhiên Large shadow brush được dùng để phủ lớp phấn lót trước khi đánh màu, đồng thời cũng sử dụng nhấn phấn sáng dưới hàng chân mày giúp đôi mắt thêm nổi bật.

Ngoài ra bạn có thể dùng hai cây cọ này để cover phấn, che phủ những nếp nhăn li ti dưới bọng mắt, đuôi mắt.

FIRM SHADOW BRUSH – CỌ CỨNG ĐẦU DẸP

Nếu bạn chọn kiểu đánh mắt không loang màu, mà chỉ cố định trong khuôn khổ thì sử dụng cọ cứng đầu dẹp là sự lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có thể “gói gọn” màu khi đánh phấn, nhiều beauty blogger chọn Frim shadow brush để đánh kem lót mắt.

BLENDING SHADOW BRUSH – CỌ TÁN MÀU MẮT

Giống như tên gọi, Blending Brush là cây cọ dùng để pha trộn, làm đều màu phấn mắt. Đặc biệt khi bạn chọn kiểu trang điểm mắt ombre chuyển màu ngang, cọ tán màu mắt sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa hai màu mắt, cho bạn đôi mắt tự nhiên và tinh tế. Cọ trang điểm mắt blending shadow được xem là cây cọ “MUST HAVE” đối với các tín đồ trang điểm, bởi không gì làm đều màu bằng cọ blending shadow.

Cọ giúp tạo hốc mắt, đánh bầu mắt, thiết kế đầu cọ ôm sát, giúp tán màu mắt bay tự nhiên, không bị tràn viền. Bộ Cọ Xếp Lớp Bealy 30C bổ sung đầy đủ tất cả các loại cọ mắt từ lớn đến bé phù hợp với đa số hốc mắt nhỏ, một mí của người châu Á nói chung.

BLENDING TIP BRUSH – CỌ TÁN MÀU NHỎ

Đầu cọ của blending tip tựa như hình dạng thu nhỏ của blending shadow, độ dài lông cọ cũng ngắn hơn giúp cọ có độ cứng và chắc nhất định, nên sẽ dễ dàng điều chỉnh màu ở những khu vực “chật hẹp” như phía đuôi mắt hay mí dưới.

PRECISION EYELINER BRUSH – CỌ KẺ MẮT

Được coi là một trong những cây cọ yêu thích nhất của các Beauty Blogger , cây cọ eyeliner N0.00 là cây cọ nhỏ nhất, mảnh nhất và nhuyễn nhất trong top Eye Shadow Brush Set của Bealy. Đầu cọ thanh và mướt hơn các thiết kế trước đó nhờ chất lông tơ cao cấp. Nếu bạn là tín đồ của các đường mắt nước ngọt ngào, sắc sảo thì em liner brush này rất thích hợp đó. Đặc biệt với kẻ mắt dạng nước và dạng gel, đầu cọ xếp lớp giúp giữ đường kẻ mắt chuẩn xác, không bị lem màu.

Ngoài dùng để kẻ mắt nước thì em cọ này còn rất phù hợp khi bạn kẻ viền môi. Phong cách makeup sexy, retro nhấn mạnh vào đôi môi căng tràn, gợi cảm sẽ rất cần cây cọ số 00 này nha các Nàng.

CỌ ĐẦU XÉO TÁN MÀU MẮT NƯỚC

Cọ đánh mắt xéo của Bealy với điểm nổi bật chính là thiết kế “xéo” hình dáng như một lưỡi dao. Em ấy sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ở đuôi mắt, tán màu mắt nước, cho một đôi mắt có chiều sâu. Phần lông cọ mềm mượt, cho màu bám đẹp và đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng em này để đánh phần highlight dưới xương chân mày nữa.

SMUDGER BRUSH – CỌ VÒM ĐẦU MỀM

Có hình dáng tương tự như frim shadow brush (cọ cứng đầu dẹp), nhưng smudger brush có phần lông cọ mềm hơn. Cọ vòm đầu mềm sẽ giúp bạn kiểm soát linh hoạt hơn phần giới hạn phấn mắt. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu phấn mắt theo lực cọ mạnh, nhẹ mà không gặp nhiều khó khăn.

LIP BRUSH - CỌ MÔI

Lip Brush mang trên mình một đầu cọ gọn, thon, giúp vẽ viền môi hay tạo hiệu ứng makeup tràn viền cho những cô nàng môi mỏng. Với hai cây cọ môi một lớn một nhỏ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cho từng dáng môi hay cách tô. Đầu lông tơ mảnh khi “apply” sẽ đưa son phủ đầy khe kẽ, nếp nhăn hay vết nứt nẻ trên môi.

TẠO KHỐI SỐNG MŨI

Hai cây cọ đầu xéo nhỏ trong phiên bản Cọ Xếp Lớp thứ hai này rất hữu dụng khi bạn tạo khối sống mũi. Cây cọ số 12 như một phiên bản thu nhỏ của cây cọ số 4, thiết kế ôm sát hai bên cánh mũi, xương quanh hốc mắt. Không chỉ giúp bạn tạo khối mà còn có highlight, bắt sáng quanh khu vực chân mày.

CỌ CHÂN MÀY

CỌ XẾP LỚP BEALY N0.26

Cây cọ chân mày hai đầu tiện dụng. Một đầu nhỏ, mỏng ngàng, xếp lớp đổ xéo để thêu sợi chân mày. Một đầu là Mascara chuốt lông mày.

CỌ XẾP LỚP BEALY N0.29

Chổi lược chân mày là cây cọ cuối cùng trong bộ cọ Xếp Lớp Bealy 30C. Một mặt lược nhựa, một mặt chổi bằng lông lợn rừng. Chổi lược chân mày giúp định hình khung chân mày, giúp cặp chân mày gọn gàng trước khi makeup.

Hướng Dẫn Vệ Sinh:

Vệ Sinh Cọ Trang Điểm:

Các bạn nhớ vệ sinh bộ cọ trang điểm tối thiểu 1 lần 1 tuần để đảm bảo cọ vừa bền đẹp, vừa vệ sinh nhé. Khi vệ sinh cọ, bạn chỉ cần Massage cọ trong lòng bàn tay với dung dịch vệ sinh cọ chuyên dụng hoặc dung dịch sữa rửa mặt. Hướng cọ chúc xuống khi xả với nước sạch để đảm bảo đầu cọ luôn chuẩn form. Các bạn tham khảo 5 bước vệ sinh cọ đơn giản mà Bealy mách nha!

  • Bước 1: Xả nước cọ của bạn

  • Bước 2: Massage cọ trong lòng bàn tay bạn với dung dịch vệ sinh cọ

  • Bước 3: Hướng chổi chúc xuống, tiếp tục xả lại với nước cho sạch hết bọt

  • Bước 4: Vắt hết nước trong cọ bằng một chiếc khăn sạch.

  • Bước 5: Để khô tự nhiên trên khăn giấy.

Vệ Sinh Túi Da:

Bước 1: Làm sạch túi da ngay khi bị bẩn

Khi túi bị bẩn nàng cần làm sạch ngay vì lúc này vết bẩn chưa “thấm sâu” vào da.

Nàng hãy lấy mảnh vải khô sạch và lau toàn bộ túi để loại bỏ chất bẩn bám trên bề mặt. Sau đó nàng lấy một ít xà phòng pha với nước ấm, rồi dùng vải bông mềm thấm vào dung dịch này và lau nhẹ lên bề mặt túi.

Bước 2: Vệ sinh bên trong túi da

Đặt vào bên trong túi một túi than hoạt tính hoặc một bao baking soda nhỏ để khử mùi.

Bước 3: Bảo quản túi da thường xuyên

Sau khi làm sạch vết bẩn, nàng hãy bảo quản túi da để giữ cho túi luôn mới. Một trong những cách tốt nhất đó là dùng dầu ô liu. Nàng chỉ việc nhúng miếng vải sạch vào một chút dầu ô liu và lau lên toàn bộ túi, sau đó để khô tự nhiên.

Lớp dầu ô liu này có tác dụng 3 trong 1: vừa bảo vệ chống nước, cung cấp độ ẩm giúp da đỡ bị nứt, và ngăn chặn vết bẩn bám trên da. Các nàng nên làm công việc này thường xuyên mỗi tháng ít nhất một lần.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bealy
SKU l317756873
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Việt Nam
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 30C + túi da bealy
Đóng gói BỘ CỌ TRANG ĐIỂM XẾP LỚP BEALY 30C + túi da đen Bealy (Cọ)
d 3102