BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Thương hiệu: BEALY | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm BEALY 

Mô tả ngắn

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5CRất nhiều bạn gái mới tập tành makeup luôn băn khoăn không biết sử dụng loại cọ mắt nào, bao nhiêu cây là đủ và công dụng chúng. Dưới đây là bộ cọ tra...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
180.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Chất lông mô phỏng lông dê cao cấp, mềm mại, lướt trên da nhẹ nhàng. Đầu lông bắt phấn tốt, blend màu ngọt, chống vón cục khi đánh. Đặc biệt khó rụng lông, không biến dạng đầu cọ sau khi vệ sinh, kháng khuẩn, chuẩn form dáng đến từng cọng lông. Cán cọ cầm đầm tay, chắc chắn, giúp thao tác linh hoạt, uyển chuyên. Bạn có thể tùy chỉnh cọ 360 độ một cách dễ dàng. Thân cọ và ống cổ cọ được thiết kế liền, full đen sang trọng Thiết kế màu sắc sang trọng, hợp thời trang, là sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng. Đó luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho các quý cô high fashion

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Rất nhiều bạn gái mới tập tành makeup luôn băn khoăn không biết sử dụng loại cọ mắt nào, bao nhiêu cây là đủ và công dụng chúng. Dưới đây là bộ cọ trang điểm mắt cán đen lông trắng Bealy 5c mà chúng tôi tin rằng cô gái nào cũng nên sở hữu khi trang điểm mắt (đánh eyeshadow) và một vài mẹo nhỏ cho đôi mắt đẹp tự nhiên cho các cô nàng tập sự nhé

Bealy tin rằng có nhiều bạn gái quá chán nản với việc có quá nhiều loại cọ và chẳng thể nhớ nổi tên của chúng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trong bộ cọ mới này, Bealy đem đến một bộ sản phẩm cọ mắt chuyên nghiệp, đa năng và thiết yếu nhất. Bộ cọ mắt 5 cây gồm: cọ tán màu mắt, cọ tán hốc mắt, cọ mắt bản dẹt, cọ nhấn mắt, cọ mắt đầu xéo

ĐẶC ĐIỂM 

  • Chất lông mô phỏng lông dê cao cấp, mềm mại, lướt trên da nhẹ nhàng.

  • Đầu lông bắt phấn tốt, blend màu ngọt, chống vón cục khi đánh. Đặc biệt khó rụng lông, không biến dạng đầu cọ sau khi vệ sinh, kháng khuẩn, chuẩn form dáng đến từng cọng lông.

  • Cán cọ cầm đầm tay, chắc chắn, giúp thao tác linh hoạt, uyển chuyên. Bạn có thể tùy chỉnh cọ 360 độ một cách dễ dàng.

  • Thân cọ và ống cổ cọ được thiết kế liền, full đen sang trọng

  • Thiết kế màu sắc sang trọng, hợp thời trang, là sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng. Đó luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho các quý cô high fashion 

CÔNG DỤNG

Cọ tán màu mắt lớn

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Đầu cọ tròn vừa phải, thon với với lông cọ rất mềm, thích hợp để trộn màu tự nhiên tạo hiệu ứng đổ màu đẹp trên đôi mắt. Đây là cây cọ lớn nhất trong bộ cọ mắt Bealy, ngoài để trộn màu mắt, em cọ này khá thích hợp để cover phấn dưới bọng mắt, phủ phấn xung quanh mắt. Một cây cọ highlight, contour nhỏ xinh cho mắt.

Cây cọ thích hợp để bạn tạo mắt khói, tán phấn hốc mắt. Mật độ lông thưa, đem đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi thoa phấn. Sợi có tính kháng khuẩn, không dị ứng và không thay đổi hình dạng dù rửa nhiều lần. Nếu bạn có ý định dùng lâu dài, đây là một sản phẩm phù hợp.

Cọ tán hốc mắt/ trộn màu mắt

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Cọ tán hốc mắt/ trộn màu mắt (blending shadow brush) dùng để pha trộn, làm đều màu phấn mắt. Đặc biệt khi bạn chọn kiểu trang điểm mắt ombre chuyển màu ngang, cọ tán màu mắt sẽ giúp xóa mờ ranh giới giữa hai màu mắt, cho bạn đôi mắt tự nhiên và tinh tế. Thiết kế của em cọ này nhỏ và gọn hơn cây cọ số 1, giúp bạn kiểm soát phấn mắt dễ hơn, tán màu mắt chuẩn xác, đặc biệt phù hợp với những cô nàng mắt nhỏ, một mí. 

Cọ trang điểm mắt blending shadow được xem là cây cọ “MUST HAVE” đối với các tín đồ trang điểm, bởi không gì làm đều màu bằng cọ blending shawdow.

Cọ mắt bản dẹt 

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Cọ mắt bản dẹt hay cọ vòm đầu mềm ( Smudger Brush) có phần lông cọ mềm hơn. Cọ vòm đầu mềm sẽ giúp bạn kiểm soát linh hoạt hơn phần giới hạn phấn mắt. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh màu phấn mắt theo lực cọ mạnh, nhẹ mà không gặp nhiều khó khăn.

Cọ nhấn mắt 

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Đây là cây cọ xinh xắn thích hợp để tạo kiểu. Lông cọ sắp xếp gọn gàng, mỏng vừa phải để đi vào các nếp mí, lấy được tối đa phấn để tán để tiết kiệm. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi, nhưng sẽ thích hợp hơn với những bạn đã có kinh nghiệm trang điểm.

Đặc biệt, lông tổng hợp mềm mại cao cấp, không hề gây ngứa ngáy, cũng phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm. Bạn cũng không phải lo tình trạng vón cục phấn mắt vì em này sẽ tạo lớp bột nhẹ nhàng vừa đủ cho toàn bộ màu mắt. Nhiều khách hàng cũng đánh giá khả blend màu của em này khá tốt.

Cọ mắt đầu xéo

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Một trong những thiết kế đặc biệt trong bộ cọ mắt 5 món của Bealy chính là em cọ có thiết kế đổ xéo này. Em cọ này là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo điểm nhấn cho đuôi mắt, giúp đôi mắt có chiều sâu. Chất lông mô phỏng lông dê mềm mượt giúp bám màu tốt, bền, đẹp. 

Ngoài ra, thiết kế đặc biệt của em cọ này còn cho phép bạn đánh highlight phần xương chân mày

BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH CỌ

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM MẮT CÁN ĐEN LÔNG TRẮNG BEALY 5C

Các bạn nhớ vệ sinh cọ tối thiểu 1 lần 1 tuần để đảm bảo cọ vừa bền đẹp, vừa vệ sinh nhé. Khi vệ sinh cọ lông dê bạn chỉ cần massage cọ trong lòng bàn tay với dung dịch vệ sinh cọ chuyên dụng hoặc dung dịch sữa rửa mặt. Hướng cọ chúc xuống khi xả với nước sạch để đảm bảo đầu cọ luôn chuẩn form.

  • Bước 1: Xả nước cọ của bạn (Cách tốt nhất nên xả trực tiếp cọ)

  • Bước 2: Massage cọ trong lòng bàn tay bạn với dung dịch vệ sinh cọ

  • Bước 3: Hướng chổi chúc xuống, tiếp tục xả lại với nước cho sạch hết bọt (Lưu ý là không được chạm tay vào cọ)

  • Bước 4: Vắt hết nước trong cọ bằng một chiếc khăn sạch.

  • Bước 5: Để khô tự nhiên trên khăn giấy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t25678619
d 927