Bộ cọ trang điểm Harry Potter ver 01

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Dụng cụ trang điểm bán bởi Cats Eye Shop 

Mô tả ngắn

Mua Bộ cọ trang điểm Harry Potter ver 01 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ cọ trang điểm Harry Potter ver 01

Sở hữu cho mình một bộ make-up kit theo phong cách Harry Potter luôn là ước mơ của mọi cô nàng “Potterheads”. Và nay, giấc mơ đó đã chính thức trở thành hiện thực với set cọ Harry Potter này.
Bộ cọ quá xinh đẹp này được thiết kế theo phong cách đũa thần. Chúng được đặt trong túi dây rút đen trông rất cổ điển. Còn gì “tuyệt” hơn khi các “fan-girl” của Harry Potter được phe phẩy lướt phấn trên mặt bằng những cây cọ với hình dáng độc đáo và thiết kế đảm bảo có một không hai này?
Bộ cọ trang điểm Harry Potter ver 01
Bộ cọ mắt bao gồm 5 cây được làm theo hình dạng những chiếc đũa phép quen thuộc của Harry, Ron, Hermione, Voldermort, Đũa phép cơm nguội và được đựng trong 1 túi nhung đen. Thân cọ làm bằng kim loại, cầm cực chắc tay, họa tiết và chất lượng cọ đều oke.
Chất liệu cán kim loại: 250k/ bộ (ánh kim loại đen)
(*) Lưu ý: Mình nói luôn đây KHÔNG PHẢI BỘ CỌ gốc sx bởi Storybookcosmetics vì bộ đấy là hàng limited chỉ được sản xuất có giới hạn và đã out-stock từ lâu. Đây là bộ cọ sx của Trung Quốc, giá thành rẻ hơn, sx hàng loạt phục vụ chuyện sưu tập. M đã test thì thấy chất lượng oke so với giá thành nên nhập về bán sẵn cho bạn nào thích
#makeup #HarryPotter #cotrangdiem #docdao #cotrangdiemharrypotter

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s338425375
d 2719