Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Thương hiệu: Bh Cosmetics | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Bh Cosmetics 

Mô tả ngắn

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM 9 CÂY (BH COSMETICS ROSE QUARTZ) BH Cosmetics đã từng lấn sân sang làng trang điểm với sự đa dạng về sản phẩm và màu sắc tương thích với mọi loại da. Thương hiệu này đã trở thành m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

BỘ CỌ TRANG ĐIỂM 9 CÂY 

(BH COSMETICS ROSE QUARTZ)

BH Cosmetics đã từng lấn sân sang làng trang điểm với sự đa dạng về sản phẩm và màu sắc tương thích với mọi loại da. Thương hiệu này đã trở thành một lựa chọn yêu thích của cộng đồng làm đẹp với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Mỗi sản phẩm của chúng tôi phải có TEM CHÍNH HÃNG ĐỘC QUYỀN từ thương hiệu mới được lưu hành và phân phối trên thị trường!

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Với thiết kế lấy ý tưởng từ đá hoa cương. Từ cảm giác, độ đầm tay, đường vân rất tinh tế, rất giống đá thật. Cán cọ kim loại mạ bạc sáng choang kết hợp cùng màu hồng cam vân đá trắng rất sang và thanh thoát. Mẫu cọ mới nhất nên chất lượng lông cũng cực kì cao cấp, siêu dày, siêu êm, siêu mịn. Cọ BH từ trước tới nay vẫn nổi tiếng với độ bền cao, khả năng nhặt phấn tốt, giặt thoải mái và vẫn giữ nguyễn form cọ.

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Đa dạng các loại cọ

Bộ sưu tập này bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như cọ phấn phủ, cọ tán nền, cọ mắt,... Điều này giúp bạn tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trang điểm hàng ngày tới trang điểm đặc biệt cho dịp quan trọng.

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Lợi Ích của Bộ Sưu Tập Trang Điểm BH Cosmetics Rose Quartz

Đa Dạng Phong Cách

Với nhiều sản phẩm và loại cọ khác nhau, bạn có thể thử nghiệm và sáng tạo với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm lộng lẫy.

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Chất Lượng Đỉnh Cao

Sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được sản xuất với chất lượng vượt trội, đảm bảo sự lâu trôi và bám màu tốt suốt cả ngày.

Màu sắc đặc trưng kết hợp giữa cam và trắng sữa tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nữ tính, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

Bộ sưu tập trang điểm BH Cosmetics Rose Quartz là một lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật vẻ đẹp tinh khiết của bạn. Hãy tận dụng sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm này để thể hiện cá tính và phong cách trang điểm riêng của bạn.

Bộ Cọ Trang Điểm 9 Cây Bh Cosmetics Rose Quartz

LƯU Ý: Sản phẩm theo từng lô hàng khác nhau sẽ có sự chênh lệch về màu sắc nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chí hàng đầu cho khách hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Bh Cosmetics
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Việt Nam
SKU t271391694
d 4422