Bộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make up

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ làm sạch chổi đánh phấn OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make up ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make up

Thiết kế độc đáo
Nhiều chức năng để chăm sóc sắc đẹp
Tha hồ chau chuốt trang điểm mọi lúc mọi nơi
Hộp nhỏ gọn tiện dụng
Bộ cọ trang điểm 32 cây được làm từ lông tự nhiên, độ bám của lông cọ rất cao, có tính đặc tính mềm mại, dễ ăn phấn. Cán cọ dài thích hợp, tạo cảm giác thoải mái và vững chắc khi cầm. Đặc biệt, khi mua bộ cọ bạn còn được tặng kèm một bao da xinh xắn, tiện lợi để mang theo bên người. Bộ cọ trang điểm 32 cây tương ứng với 12 công đoạn trang điểm cho bạn khuôn mặt hoàn hảo với đầy đủ các loại cọ lớn nhỏ khác nhau có khả năng điều chỉnh, tạo dáng cho từng vị trí khác nhau trên khuôn mặt.

Bộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make up
  • Thiết kế độc đáo
  • Nhiều chức năng để chăm sóc sắc đẹp
  • Tha hồ chau chuốt trang điểm mọi lúc mọi nơi
  • Hộp nhỏ gọn tiện dụng
  • Bộ cọ trang điểm 32 cây được làm từ lông tự nhiên, độ bám của lông cọ rất cao, có tính đặc tính mềm mại, dễ ăn phấn. Cán cọ dài thích hợp, tạo cảm giác thoải mái và vững chắc khi cầm. Đặc biệt, khi mua bộ cọ bạn còn được tặng kèm một bao da xinh xắn, tiện lợi để mang theo bên người. Bộ cọ trang điểm 32 cây tương ứng với 12 công đoạn trang điểm cho bạn khuôn mặt hoàn hảo với đầy đủ các loại cọ lớn nhỏ khác nhau có khả năng điều chỉnh, tạo dáng cho từng vị trí khác nhau trên khuôn mặt.
  • Bộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make upBộ cọ trang điểm 32 món cho bạn nữ tha hồ trang điểm make up

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu OEM
    SKU l269942619
    Beauty Tool Type Cọ trang điểm
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 sản phẩm
    d 4315