Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set 13 Piece

Thương hiệu: Bh Cosmetics | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Bh Cosmetics 

Mô tả ngắn

Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set (13 Piece)Thương hiệu:BH CosmeticsXuất xứ: USABộ cọ trang điểm là một item không thể thiếu cho những cô gái theo đuổi phong cách trang đ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
640.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set 13 Piece

Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set (13 Piece)
Thương hiệu:BH Cosmetics
Xuất xứ: USA

Bộ cọ trang điểm là một item không thể thiếu cho những cô gái theo đuổi phong cách trang điểm chuyên nghiệp. Bởi không những hỗ trợ để lớp nền được mỏng mịn, mà các em ấy còn sở hữu khả năng “hô biến” điêu khắc khuôn mặt thần kỳ. Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set chính xác là một sản phẩm không-thể-không-mua. Khi sở hữu số lượng cọ khổng lồ, lên đến 13 cây! Với đủ tất cả các chức năng cho cả trang điểm nâng cao xứng tầm chuyên gia.

Thiết kế:
BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set mang một màu đen bí ẩn nhưng vô cùng sang chảnh. Nhưng vẫn được “nhấn nhá” bằng gam màu rose gold đang rất thịnh hành. Trông nổi bật nhưng vẫn rất sang chảnh phải không nào?

Các cây cọ cũng sở hữu đầu lông siêu mịn. Lướt nhẹ nhàng trên khuôn mặt từng đường nét “chuẩn không cần chỉnh”. Cùng với đó là đầu cọ được bó rất chặt, nên các nàng không cần lo về tình trạng rụng lông như nhiều sản phẩm khác đâu nha. Và giờ thì hãy cùng SHOP tìm hiểu công cụng của từng em cọ này nhé!

  • 1.Pointed Powder Brush: Đầu cọ dẹt và có chiều dài “nhỉnh” hơn sẽ cho bạn dễ dàng xác định vị trí chính xác trên khuôn mặt. Bất kể diện tích hẹp hay rộng thì các bạn cũng sẽ “cần trô” một cách hoàn hảo mà chẳng mất nhiều thời gian.
    2. Powder Brush: Đầu cọ được bó rất to sẽ giúp cho diện tích tiếp xúc được nhiều hơn. Từ đó các nàng có thể dễ dàng phủ phấn mỏng mịn hoặc loại bỏ lớp phấn thừa thật dễ dàng.
    3. Flat Top Brush: Đầu cọ phẳng siêu thích hợp để tán kem nền dạng lỏng. Sản phẩm sẽ mang đến bạn một lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn có thể che phủ khuyết điểm tối đa.
    4. Small Contour Brush: Đầu cọ nhỏ, để bạn có thể lựa chọn chính xác vị trí cần điều chỉnh. Từ đó có thể dễ dàng tạo khối thật hoàn hảo cho khuôn mặt.
    5. Fluffy Blending Brush: Bên cạnh chức năng blend màu mắt quá đỗi quen thuộc thì em ấy cũng có thể giúp bạn tô đậm phần đuôi mắt.
    6. Tapered Blending Brush: blend được cả phấn mắt dạng bột hoặc dạng kem. Những cô gái đã từng đắn đo về một màu mắt quá đẹp nhưng không phải dạng bột thì sản phẩm là một item chắc-chắn-phải-có.
  • 7. Flat Shader Brush: Sản phẩm sẽ giúp bạn apply màu mắt thật dễ dàng, lên màu chuẩn nét chỉ sau 1 lần quẹt.
    8. Dense Shader Brush: Đây là một sản phẩm sẽ giúp xóa nhòa ranh giới giữa các màu mắt. Mang đến bạn một đôi mắt được blend cùng tone màu hoàn hảo.
    9. Angled Shading Brush: Với đầu cọ được vạt chéo sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo đường hốc mắt. Tạo hiệu ứng để đôi mắt thêm sâu thẳm, cuốn hút
    10. Detailing Pencil Brush: Đầu cọ xéo giúp tạo điểm nhấn ngay đuôi mắt hoặc tán phấn ngay dưới xương chân mày.
    11. Angled Brow Brush: kẻ chân mày dạng gel hay bột
    12. Bent Fine Liner Brush:Với đầu cọ được thiết kế đặc biệt như bị kẻ cong, sản phẩm sẽ hỗ trợ tối đa cho những cô gái đang tập tành kẻ eyeliner.
    13.Brow & Lash Brush: Chổi chải chân mài vô cùng mềm mại. Chắc chắn sẽ mang đến bạn đôi “mày ngài” thật thu hút.
  • Bộ Cọ Trang Điểm BH Cosmetics BH Signature Rose Gold Brush Set 13 Piece


  • Chi Tiết Sản Phẩm

    SKU t31265460
    d 908