Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn Gái

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn Gái ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn Gái

Mỹ phẩm luôn là món đồ không thể thiếu với các bạn gái, nhưng làm thế nào để có thể mang cả hộp đựng mỹ phẩm khổng lồ khi đi chơi, du lịch hay đi công tác… trong khi bạn chỉ cần dùng với số lượng ít? Giagoc24h mang tới cho bạn một giải pháp hoàn hảo đó chính là bộ chiết mỹ phẩm mini 6 món tiện dụng.

Mỹ phẩm luôn là món đồ không thể thiếu với các bạn gái, nhưng làm thế nào để có thể mang cả hộp đựng mỹ phẩm khổng lồ khi đi chơi, du lịch hay đi công tác… trong khi bạn chỉ cần dùng với số lượng ít? Giagoc24h mang tới cho bạn một giải pháp hoàn hảo đó chính là bộ chiết mỹ phẩm mini 6 món tiện dụng.

Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiBộ dụng cụ chiết mỹ phẩm mini tiện dụng cho bạn gái khi đi chơi, đi du lịch, công tác...Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiCó 4 màu trẻ trung cho bạn lựa chọn.

Bộ sản phẩm có đầy đủ những vật dụng chiết mỹ phẩm sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian, công sức để có một chuyến đi thật thoải mái và thú vị.

Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn Gái2 hộp đựng kem dưỡng và muỗng chiết mỹ phẩm.Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiĐể đáp ứng được yêu cầu phải di chuyển thường xuyên, bộ sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu nhựa trong, bền, nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn và chống va đập tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không những thế, toàn bộ nắp đậy đều rất khít và có van chặn chống tràn.Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiNắp lọ có van khóa an toàn chống tràn.

Bộ sản phẩm còn được thiết kế đẹp mắt với gam màu trẻ trung và xinh xắn phù hợp với nhiều bạn gái và được đựng trong túi nhựa trong suốt nên càng tiện dụng hơn bao giờ hết. Các bạn dễ dàng lấy sản phẩm cần dùng hoặc kiểm tra xem mọi thứ đã đầy đủ hay chưa.

Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiBộ dụng cụ có túi đựng gọn nhẹ, tiện dụng.Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiBộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiBộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiBộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn GáiVới bộ chiết mỹ phẩm này, bạn sẽ không cần phải đem theo những lọ mỹ phẩm khổng lồ khi đi học, công tác hay du lịch...

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l221087792
Loại bảo hành Không bảo hành
Mẫu mã Bộ Chiết Mỹ Phẩm Mini 6 Món Tiện Dụng Cho Bạn Gái
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2621