BƠ CACAO - 100G

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu dưỡng da OEM  Xem thêm Dầu dưỡng da bán bởi NIKA - LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN 

Mô tả ngắn

Mua BƠ CACAO - 100G ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BƠ CACAO - 100G

BƠ CACAO
> Được làm từ chất béo trong hạt cacao, bơ cacao là sản phẩm có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và vô cùng được ưa chuộng. Hàm lượng vitamin E và chất béo cao giúp bơ cacao làm mềm va dưỡng ẩm cho vùng da bị khô cũng như làm mờ các vết rạn da.
> Lợi ích khác so với bơ shea là bơ cacao có thể giảm rạn da và tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, các chất chống oxi hóa giúp sản phẩm chống lại các tế bào gốc tự do gây hại cho da, giảm lảo hóa và nếp nhăn trên da. Nhước điểm lớn nhất của bơ cacao là dễ gây bắt nắng, vì vậy chỉ nên dùng sản phẩm vào ban đêm và trước khi đi ngủ.
> Bơ cacao có mùi đặc trưng chocolate dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cũng như mang đến hương thơm nhẹ nhàng như nước hoa body. Da dầu hay nhờn nên dùng bơ cacao một lượng ít vì nhiều axit béo sẽ dễ gây bít da, có thể dùng ở những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối,…
> Cách dùng:
BƠ CACAO - 100G
- Dưỡng môi: Thoa nhẹ một lượng bơ bằng nửa đầu ngón tay út lên môi và thoa đều cho tan hết. Bơ cacao sẽ giúp dưỡng môi và chống nứt môi mùa lạnh. Mùi cacao sẽ giúp môi có mùi thơm nhẹ.
- Dưỡng tóc: Thoa lên tóc sau khi gội đầu và trước khi sấy tóc. Thoa nhiều lên tóc và dùng lược chải để bơ trải đều. Bơ sẽ giúp tóc suôn mượt.
- Thu gọn vùng rạn da: thoa lên vùng da bị rạn vào mỗi tối trước khi ngủ. Thoa đều đặng hàng ngày, sau 1 tháng vết rạng sẽ mờ dần. Ngoai ra phương pháp này sẽ không kén người dùng như dùng mỹ phẩm.
Page: http://www.facebook.com/myphambot
LH: 0909565751 (zalo luôn)
Email: [email protected]
Đc: Cư Xá Đô Thành, Q3
#nika #shea #bo #cacao #duongtoc #duongmoi #duongda

Chi Tiết Sản Phẩm

Ngày hết hạn 06-09-2023
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất NIKA
Kho 7
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s739961782
d 2621