Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOP

Thương hiệu: CIVIC | Xem thêm Sữa rửa mặt CIVIC 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOP ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
197.900 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOP

Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan
Dung tích: 180ml x 6
Làm sạch sâu các lỗ chân lông lấy đi các bụi bẩn khó sạch khi rửa bằng nước
Giảm nám, sạm và tàn nhang
Kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho da
Hương thơm nhẹ dịu sảng khoái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng
Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng

CÔNG DỤNG SỮA RỬA MẶT GẠO THÁI LAN
Được làm từ sữa gạo và tinh chất Colagen có tác dụng rất tốt cho da dầu, da nhạy cảm, da bị mụn. Đặc biệt là không bị khô rát, da giữ ẩm và làm mềm da rất tốt trong mùa hanh khô ( Không chứa chất tiệt trùng như triclosan hay các chất sát khuẩn, rất có hại cho da thường, da mụn) Giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông lấy đi các bụi bẩn khó sạch khi rửa bằng nước. Chống nám, sạm, và tàn nhang. Có tác dụng kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho da. Hương thơm nhẹ dịu sảng khoái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với chiết xuất từ sữa gạo và vitamine E giúp làn da trở nên mềm mại, Làm trắng và sáng da, Làm mềm và giữ ẩm da, Da mượt mà và rạng rỡ, Thích hợp cho mọi loại da kể cả da khô và da nhạy cảm.
ƯU ĐIỂM SỬA RỬA MẶT GẠO RICE MILK
Các thành phần giúp da trắng sáng và giảm nếp nhăn như: Andenosine, Collagen. Ngoài ra, Collagen còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Từ đó, giúp dưỡng ẩm và cân bằng lượng dầu trên bề mặt. Đồng thời, tăng sự đàn hồi và trẻ hóa da, giúp chống lại tình trạng lão hóa và sự hình thành các vết nhăn. + Bảng thành phần đẹp, lành tính, an toàn cho da. + Sản phẩm tạo bọt nhẹ. + Giúp làm sạch da dụ nhẹ. + Có khả năng tẩy tế bào chết. + Độ pH phù hợp cho da. + Giá rẻ, phù họp với học sinh và sinh viên.
BỘ 6 SỮA RỬA MẶT GẠO RICE MILK CIVIC THÁI LAN
Tên sản phẩm: Bộ 6 sữa rửa mặt gạo rice milk Xuất xứ: Thái Lan Thành phần: gạo, vitamin E, Công dụng: làm sạch da, se khít chân lông, làm trắng, ngừa mụn, dưỡng ẩm, mờ thâm nám. Cách dùng: lấy lượng kem vừa đủ, xoa 2 tay tạo bọt rồi xoa lên mặt và massage.

CÁCH DÙNG SỮA RỬA MẶT RICE MILK
Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt gạo Rice milk civic Vitamin E collagen ra lòng bàn tay, xoa thật đều 2 lòng bàn tay với nhau tạo bọt, rồi xoa nhẹ lên mặt mát xa đều và kỹ vùng da mặt sau đó xả lại với nước cho sạch. Sử dụng vào buổi sáng, buổi tối hàng ngày.
HẾT
HẾT
HẾT
LÊN ĐẦU TRANG
LÊN ĐẦU TRANG
Sữa rửa mặt gạo Thái Lan Civic Rice Milk là một sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ gạo nguyên cám. Nhờ vậy mà nó cung cấp một lượng lớn Vitamin nhóm B có khả năng thẩm thấu tốt. Hơn nữa, sữa rửa mặt rice milk còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện kết cấu da, lấy lại độ đàn hồi vốn có của da.
SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI THÁI LAN
Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Civic của Thái Lan. Đây là nhãn hàng lâu đời của xứ sở Chùa Vàng rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa. Sản phẩm của hãng được đánh giá có chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu. Bên cạnh đó, giá thành cũng là ưu thế của hãng. Với giá bình dân, Civic đã rất được lòng phái đẹp. Trong đó, dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất hạt gạo Rice Milk được xem là “cứu tinh” của mọi làn da. Nhờ có độ pH khá lý tưởng, em ấy đã thu hút sự chú ý của hầu hết các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.
THÀNH PHẦN SỮA RỬA MẶT GẠO
Chiết xuất từ sữa gạo và vitamine E Trong thành phần của sữa rửa mặt còn có nước, mùi cùng các chất làm mềm da (emollient, softener), làm ẩm da (humectant, moisturizing), làm mượt da (smooth)… chủ yếu được chiết xuất từ các loại dầu có trong từng bông lúa gạo, lanolin, glyceryl palmitat, tromethamin, sorbitol, vitamine E, sodium carbomer…
Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOPBộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOPBộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOPBộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOPBộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOPBộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da BA TU SHOP

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CIVIC
SKU l480186678
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Chăm sóc mụn,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông
Ingredient Khoáng chất,VITAMIN C,Vitamin E
Dạng sản phẩm Emulsion,Mousse,lump,Oil
Loại da Dầu,Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã sản phẩm chính hãng 100%
Đóng gói Bộ 6 tuýp sữa rửa mặt gạo civic rice milk Thái Lan 180ml x6 sạch nhờn ngừa mụn an toàn cho da
d 2623