Bộ 5 Khẩu trang dành cho bé Unicharm 3D Mask Kid (Ngăn được bụi mịn PM2.5) gói 3 miếng

Thương hiệu: 3D Mask

Mô tả ngắn

Unicharm 3D Mask là sản phẩm khẩu trang nhập khẩu từ tập đoàn Unicharm – nhà SX khẩu trang số 1 Nhật Bản. Với các tính năng ưu việt và đặc biệt là khả năng siêu bảo vệ người dùng trước bụi mịn PM2.5, ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 5 Khẩu trang dành cho bé Unicharm 3D Mask Kid (Ngăn được bụi mịn PM2.5) gói 3 miếng

Unicharm 3D Mask là sản phẩm khẩu trang nhập khẩu từ tập đoàn Unicharm – nhà SX khẩu trang số 1 Nhật Bản. Với các tính năng ưu việt và đặc biệt là khả năng siêu bảo vệ người dùng trước bụi mịn PM2.5, khẩu trang Unicharm 3D Mask đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người dân thành thị mỗi khi ra đường trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng hiện nay.

*Xuất xứ : Nhật Bản
*Hạn sử dụng : 4 năm kể từ ngày sản xuất
*Số lượng : 3 miếng

Bộ 5 Khẩu trang dành cho bé Unicharm 3D Mask Kid (Ngăn được bụi mịn PM2.5) gói 3 miếng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Hiệu quả ngăn chặn 99% virus phát tán trong không khí
Khẩu trang 3D Mask Kid với cấu trúc lọc đa lớp giúp ngăn khói bụi, phấn hoa và 99% virus phát tán trong không khí.

Thiết kế 3D thông minh
Thiết kế 3D thông minh ôm vừa vặn khuôn mặt bé tại vùng mũi, má, cằm cùng chất liệu vải không dệt vô cùng êm ái, mềm mại cho da bé, cho bé sự thoải mái khi đeo vì không gây bí thở và khó chịu.

Cấu trúc màng lọc đa lớp ngăn bụi mịn PM2.5
Cấu trúc màng lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi khác các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí, đặc biệt là ngăn được bụi mịn PM2.5.

Quai đeo co giãn
Quai đeo với chất liệu co giãn và mềm mại, không gây cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng.

Họa tiết ngộ nghĩnh
Họa tiết hình phi thuyền trên nền trắng bắt mắt sẽ giúp bé cảm thấy thích thú khi đeo.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Công ty Cổ phần Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như băng vệ sinh, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, Caryn, Libera…). Sử dụng thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất và phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam. Khẩu trang Unicharm 3D Mask là sản phẩm nổi bật trong việc chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t66970874
d 701