Bộ 2 tuýp kem bôi thảo dược hỗ trợ giảm mụn CODOBYE Cream

Thương hiệu: CODOBYE | Xem thêm Trị mụn CODOBYE 

Mô tả ngắn

Thành phần chính có trong kem bôi ngăn ngừa mụn an toàn Codobye Cream chính là tinh chất nghệ trắng có tác dụng kháng viêm cực kỳ rõ, đồng thời hỗ trợ sát khuẩn nhanh chóng vùng da...
: Còn hàng
: Tiki.vn
132.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 2 tuýp kem bôi thảo dược hỗ trợ giảm mụn CODOBYE Cream

Thành phần chính có trong kem bôi ngăn ngừa mụn an toàn Codobye Cream chính là tinh chất nghệ trắng có tác dụng kháng viêm cực kỳ rõ, đồng thời hỗ trợ sát khuẩn nhanh chóng vùng da bị mụn, kết hợp đẩy nhân và làm khô cồi mụn, giảm tình trạng mụn sưng viêm chỉ sau 1 đêm.

Kích thích lên da non giúp mau lành các vết thương, tránh để lại sẹo thâm Nghệ trắng trong kem chấm mụn Codobye Cream với hoạt chất curcumin nhiều gấp 3 lần nghệ vàng nên có khả năng đặc biệt là kích thích vùng da bị mụn lên da non, giúp mau lành và phục hồi các vết thương, tránh để lại sẹo rỗ và thâm sạm.

Nuôi dưỡng da, chống oxi hoá- ngăn ngừa da lão hoá sớm Không chỉ giúp giảm mụn sưng tấy mà kem ngừa mụn hiệu quả Codobye Cream còn có khả năng làm sáng da, nuôi dưỡng lớp biểu bì da được khoẻ mạnh hơn, duy trì làn da tươi trẻ và chống oxi hoá, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hoá da về lâu dài.
HDSD:
- Rửa sạch, lau khô, thoa một lượng kem Codobye Cream vừa đủ lên vùng da cần tác dụng từ 2 đến 3 lần/ ngày.


#codobye #mun

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu CODOBYE
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng Không
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t76267463
d 4422