Bộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full size

Thương hiệu: DEAR KLAIRS | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu DEAR KLAIRS 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full size ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
759.000 ₫ 900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full size

- Dưỡng da nhẹ nhàng, giúp da mịn màng và tươi sáng giữa thời tiết khô lạnh của mùa đông.
- Giúp da căng mọng và mát tức thì.
- Tinh chất của Klairs là dạng serum mỏng nhẹ, chứa các phân tử cực nhỏ nên dễ dàng thấm sâu vào trong da, mang hiệu quả cho da rất cao. Đặc biệt phù hợp với loại da khô, tinh trạng da nhạy cảm, da mất nước.

Serum Rich Moist Soothing Serum 80ml + Rich Moist Soothing Cream 80ml
Thành Phần - Công Dụng
Hướng Dẫn Sử Dụng
- Dưỡng ẩm và cân bằng độ pH trên da.
- Kiểm soát dầu và bã nhờn trên da.
- Bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài môi trường.
- Giúp da trắng sáng hơn - Làm dịu da, giảm thâm, nám và làm đều màu da.
- Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Dears Klairs là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khá mới, được thành lập vào năm 2010. Các dòng sản phẩm của hãng đều nhắm đến đối tượng khách hàng có làn da nhạy cảm, với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm".

- Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay.
- Thoa nhẹ, massage đều và vỗ nhẹ nhàng để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
- Sản phẩm có thể sử dụng cho cả ngày và đêm. Sử dụng sau các sản phẩm (như toner/essence/serum hoặc các sản phẩm tẩy da chết hoá học). - Đối với da thường, mỗi lần dùng thì chỉ cần dùng một lượng kem dưỡng da cho da khô bằng khoảng nửa đốt ngón tay, chấm lên 5 điểm chính trên mặt rồi massage thì khoảng chưa đầy 1 phút là thấy kem dưỡng da đã thấm gần hết rồi, sau đó thì vỗ nhẹ thêm khoảng 2 phút nữa để kem thấm thật sâu và bớt cảm giác dính.
Nếu da bạn là da khô thì có thể dùng lượng kem nhiều hơn nhưng đừng thoa liền một lúc, mà nên chia thành 2 lớp, thoa lớp thứ đầu tiên cho kem thấm thì thoa thêm lớp thứ hai, da sẽ mềm hơn mà không bị nặng mặt.
- Giúp dưỡng ẩm sâu và cung cấp đủ lượng nước cho da, giúp da trông mềm mịn, mượt mà. - Giúp da căng bóng, hỗ trợ thức đẩy tăng sinh collagen và giúp da có độ đàn hồi tốt hơn.
- Giúp làm dịu và dưỡng sáng da hiệu quả. - Giúp làm đều màu da, giúp làm mờ vết thâm và hạn chế sự xuất hiện những nhân mụn mới.
- Giúp hỗ trợ đẩy lùi tình trạng da lão hóa.
- Kem Dưỡng Ẩm Sâu Klairs Rich Moist Soothing Cream với thành phần chiết xuất từ dẫn xuất nấm nem có nguồn gốc từ Beta Glucan và các loại thực vật khác như: Jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua...có tác dụng cấp ẩm, tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn nhẹ trên bề mặt da. Các sản phẩm của Klairs đều vô cùng lành tính, nên các cô nàng da mụn, nhạy cảm đều có thể sử dụng được đấy nhé

Bộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full sizeBộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full sizeBộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full sizeBộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full sizeBộ 2 sản phẩm cấp nước chuyên sâu chống oxy hoá Klairs rich moist soothing serum and cream full size

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu DEAR KLAIRS
SKU l711164945
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Sữa dưỡng,Liquid,Khác,Hộp,Gel,Foam,Bánh Mousse,Oil,Cream,Powder,Serum,Wipes,Other,Gel,mụn,Serum,Micellar Water
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Premium
Hương Not Specified
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,da bị hư tổn,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 0-10 SPF
Đóng gói 1 serum + 1 cream
d 4203