Bộ 2 sản phẩm bảo vệ da SeoulRose Kem Chống Nắng Rosie + Kem Dưỡng Rosa full size

Thương hiệu: Seoulrose | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu Seoulrose 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 2 sản phẩm bảo vệ da SeoulRose Kem Chống Nắng Rosie + Kem Dưỡng Rosa full size ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 595.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 2 sản phẩm bảo vệ da SeoulRose Kem Chống Nắng Rosie + Kem Dưỡng Rosa full size

Ưu điểm lớn của Rosa là thấm nhanh qua làn da mà không để lại vết hay chất nhờn, dính trên bề mặt da
Kem dưỡng trắng da Perfect Whitening S Cream Seoul Rose Rosa còn giúp làn da của bạn không còn thô ráp, nứt nẻ mỗi khi mùa hanh khô tới, xóa tan nỗi lo sợ mùa khô của chị em phụ nữ, tạo cho làn da luôn được giữ ẩm dù trong bất kỳ thời tiết có khắc nghiệt như thế nào
Không chỉ được biết đến như một sản phẩm làm trắng da, kem dưỡng trắng Rosa còn được coi như một sản phẩm chống nắng cực hiệu quả, đồng thời bổ sung rất nhiều các loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da để cho da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống
Dòng sản phẩm Rosa Perfect Whitening S+ Cream có chỉ số chống nắng SPF35+PA++ bên cạnh chức năng chống nắng thì nó còn làm trắng và cải thiện nếp nhăn, giúp da căng bóng
Kem dưỡng trắng da Rosa còn giúp da chống kích thích từ bên ngoài và chống nhiễm khuẩn, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa
Kem dưỡng Rosa có thiết kế vỏ hộp vô cùng trẻ trung hình cô gái và với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh dương giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh mát, không cầu kỳ mà cực bắt mắt
Rosa là kem dưỡng trắng da dạng cream, chất kem màu trắng ngà đem lại cảm giác sạch sẽ với mùi hương tự nhiên rất dễ chịu và nhẹ nhàng mang lại cho bạn sự thoải mái

1/ KEM DƯỠNG TRẮNG DA ROSA
2/ KEM CHỐNG NẮNG ROSIE
Công dụng nổi bật:
Thành phần:
Hướng dẫn sử dụng:
Hướng dẫn sử dụng:
- Chất kem màu trắng ngà đem lại cảm giác sạch sẽ. Kem dễ dàng tiêp vào da, giúp cải thiện độ sáng của da. Nhưng không gây nhờn, rít trên da. Với mùi hương tự nhiên rất dễ chịu và nhẹ nhàng mang lại cho bạn sự thoải mái.
- Kem Dưỡng Da Ban Ngày Rosa Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream dưỡng ẩm rất tốt, giúp làn da của bạn không còn thô ráp, nứt nẻ dù trong điều kiện thời tiết như thế nào. Ngoài việc dưỡng trắng da, kem dưỡng trắng Rosa còn bổ sung rất nhiều các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da để cho da luôn mềm mại, căng bóng. Sản phẩm Rosa Perfect Whitening S+ Cream có chỉ số chống nắng SPF35+PA++ giúp bảo vệ làn da dưới tia UV hằng ngày khi ra đường.
- Kem dưỡng trắng da ban ngày Rosa còn giúp da chống kích thích từ bên ngoài và chống nhiễm khuẩn, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
- Chứa hàm lượng chiết xuất từ cám gạo thay cho nước tinh khiết và hàm lượng Niacinamide nổi tiếng là chất quản lý làn da trắng mịn, ngọc ngà làm da trắng ngay sau khi thoa.
Chứa hàm lượng chiết xuất từ cám gạo thay cho nước tinh khiết và hàm lượng Niacinamide nổi tiếng là chất quản lý làn da trắng mịn, ngọc ngà làm da trắng ngay sau khi thoa - Amino acid và Vitamin của quả đào giúp duy trì làn da bạn them khỏe mạnh và căng tràn sức sống từ sâu bên trong.

- Morus Alba bark extract là chiết xuất từ lá dâu tằm giúp cung cấp các dưỡng chất chống lại các chất oxy hóa đem lại sức khỏe cho làn da.
- Bsasm: Là chiết xuất xuất tổng hợp của 7 loại cây thực vật, có tác dụng ngăn ngừa chứng viêm da dị ứng bằng cách chặn quá trình hoạt hóa của các tế bào gây lên dị ứng. Rất hiệu quả cho chữa liệu viêm da, phục hồi da, chữa ngứa và chữa viêm nhiễm da.
- Tinh chất trà xanh Camellia sinensis leaf extract giàu catechin và vitamin, được biết đến với đặc tính chống oxy hóa giúp hồi sinh làn da, là một trong những chất hiệu quả chống lại quá trình ung thư do bức xạ tia cực tím gây ra.
- Cam thảo giúp làm trắng da, đẹp da, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. -Tinh dầu Cúc La Mã giúp làm sạch da, thẩm thấu nhanh vào da và đẩy các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài, tái sinh lại lớp da bị lão hóa, giúp lành sẹo, kháng khuẩn, chống viêm.
- Lấy 1 lượng kem vừa đủ lên toàn khuôn mặt ở bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da, vỗ nhẹ để kem thấm qua da. bạn sẽ thấy da sáng lên và mịn màng trông thấy - Thoa kem trước khi ra đường 15 phút để có hiệu quả chống nắng cao -Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp
Rosie First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF 45/PA++ là tuýp kem chống nắng luôn được các nàng teen girl xứ kim chi ưa chuộng và dành trọn tình yêu thắm thiết mỗi khi sử dụng. Sở dĩ em ấy được yêu thích như vậy cũng nhờ vào các thành phần cực lành tính và vô vàn ưu điểm sáng chói này đây:
– Bổ sung cực nhiều Vitamin cho da, giúp da sáng đẹp, mịn màng, săn chắc. – Chiết xuất từ rau sam, lựu, tinh dầu hạt nho, gạo, lá trà xanh, rau má, Hydrolyzed Collagen… có tác dụng chống oxi hóa, chống lão hóa da. – Thành phần chứa rễ Hoàng Cầm, Bạch Chi, dầu Hạt Hoa Trà Nhật Bản… không chỉ có nhiệm vụ chống nắng mà còn bảo vệ và dưỡng da cực tốt nhé. Điểm cộng cho Rosie là khả năng chống nước siêu đỉnh nên các nàng có thể yên tâm sử dụng khi đi bơi lội và hoạt động ngoài trời mà không lo lớp kem bị trôi mất. Bé này là kết hợp 3-in-1 siêu hoàn hảo giữa chống nắng mà còn dưỡng da luôn í, đặc biệt khi bôi lên da kem thẩm thấu nhanh, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn.
– Cho một lượng vừa đủ 1 ngón tay giữa. – Chấm lên mặt rồi rồi tán đều ra và vỗ nhẹ cho kem thấm vào da hơn. – Nên bôi trước 15 – 20 phút khi bạn chuẩn bị ra ngoài để kem có thể ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng.
Bộ 2 sản phẩm bảo vệ da SeoulRose Kem Chống Nắng Rosie + Kem Dưỡng Rosa full sizeBộ 2 sản phẩm bảo vệ da SeoulRose Kem Chống Nắng Rosie + Kem Dưỡng Rosa full size

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Seoulrose
SKU l629998603
Product Form Cream
Loại da Mọi loại da
Chống nước Trôi
d 4314