2 Cái/lốc Móng Tay Kềm Bấm Móng Tay Móng Chân Cắt Móng Tay Bấm Cắt Trang Điểm Chuyên Nghiệp Cắt Da Inox Dụng Cụ Cắt Tỉa

Thương hiệu: cocute | Xem thêm Nhíp, dao cạo cocute 

Mô tả ngắn

Mua 2 Cái/lốc Móng Tay Kềm Bấm Móng Tay Móng Chân Cắt Móng Tay Bấm Cắt Trang Điểm Chuyên Nghiệp Cắt Da Inox Dụng Cụ Cắt Tỉa ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
60.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 2 Cái/lốc Móng Tay Kềm Bấm Móng Tay Móng Chân Cắt Móng Tay Bấm Cắt Trang Điểm Chuyên Nghiệp Cắt Da Inox Dụng Cụ Cắt Tỉa

Mô tả:Nipper biểu bì này phù hợp để cắt móng cứng, loại bỏ lớp biểu bì mịn, điều trị paronychia hoặc chuẩn bị cho thiết kế nghệ thuật móng tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một móng tay bền, bạn không thể bỏ lỡ nó!Các tính năng:[Xoay mảnh bom]Thiết kế mảnh đạn, tiết kiệm sức mạnh hơn. Đẩy nó xuống sau khi sử dụng làm cho nó thuận tiện để lưu trữ.[Khum đầu]Phù hợp với Radian của các cạnh móng tay, thuận tiện để định hình lại móng tay và lớp biểu bì mịn.[Sắc nét]Cắt Móng Tay cứng mà không bị rách. Hoàn hảo để điều trị bệnh nấm móng, móng mọc ngược và paronychia.[Bền]Được làm bằng thép không gỉ dày, đủ bền cho thời gian sử dụng lâu dài.[Sử dụng rộng rãi]Thích hợp cho bác sĩ, thợ làm móng chuyên nghiệp và sử dụng tại nhà.Danh Sách Các gói:2 * lớp biểu bì Cắt Kéo

Mô tả:

Nipper biểu bì này phù hợp để cắt móng cứng, loại bỏ lớp biểu bì mịn, điều trị paronychia hoặc chuẩn bị cho thiết kế nghệ thuật móng tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một móng tay bền, bạn không thể bỏ lỡ nó!

Các tính năng:

[Xoay mảnh bom]Thiết kế mảnh đạn, tiết kiệm sức mạnh hơn. Đẩy nó xuống sau khi sử dụng làm cho nó thuận tiện để lưu trữ.

[Khum đầu]Phù hợp với Radian của các cạnh móng tay, thuận tiện để định hình lại móng tay và lớp biểu bì mịn.

[Sắc nét]Cắt Móng Tay cứng mà không bị rách. Hoàn hảo để điều trị bệnh nấm móng, móng mọc ngược và paronychia.

[Bền]Được làm bằng thép không gỉ dày, đủ bền cho thời gian sử dụng lâu dài.

[Sử dụng rộng rãi]Thích hợp cho bác sĩ, thợ làm móng chuyên nghiệp và sử dụng tại nhà.

Danh Sách Các gói:

2 * lớp biểu bì Cắt Kéo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu cocute
SKU l351440755
Phân loại thương hiệu Premium
Kho hàng Quốc tế
d 2508