MAANGE Bộ 15 cọ trang điểm tán phấn má hồng phấn mắt và chải lông mày

Thương hiệu: MAANGE | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm MAANGE 

Mô tả ngắn

Mua MAANGE Bộ 15 cọ trang điểm tán phấn má hồng phấn mắt và chải lông mày ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
41.500 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MAANGE Bộ 15 cọ trang điểm tán phấn má hồng phấn mắt và chải lông mày

Này Bộ bàn chải chứa khác nhau thời trang Thiết kế bàn chải, đó là thực tế và có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của hàng ngày ứng dụng.
Tạo ra từ các chất liệu cao cấp, đó là sử dụng bền và sẽ cung cấp đại chăm sóc cho làn da của bạn.
Với thời trang và quyến rũ tóc, họ sẽ không dễ dàng làm trầy xước làn da của bạn và dễ dàng dính bột không bị phai màu hay rơi, bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn.
Lý tưởng cho các ứng dụng của phấn phủ, kem nền, phấn má hồng, che khuyết điểm và công dụng khác cho mặt, mắt, v. v.

Tính năng:

1. này Bộ bàn chải chứa khác nhau thời trang Thiết kế bàn chải, đó là thực tế và có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của hàng ngày ứng dụng.2. tạo ra từ các chất liệu cao cấp, đó là sử dụng bền và sẽ cung cấp đại chăm sóc cho làn da của bạn.3. với thời trang và quyến rũ tóc, họ sẽ không dễ dàng làm trầy xước làn da của bạn và dễ dàng dính bộtKhông bị phai màu hay thả, bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn.4. lý tưởng cho các ứng dụng của phấn phủ, kem nền, phấn má hồng, che khuyết điểm và công dụng khác cho mặt, mắt, v. v.Bộ sản phẩm Bao Gồm:15 cái/gói Cọ Trang Điểm trong kích thước khác nhauHoặc 6 PCS Bộ Bàn Chải (Căn cứ vào hình ảnh bạn lựa chọn)Bàn chải được Bao Gồm:1 PC bột bàn chải, 6 chiếc mắt bóng bàn chải,1 PC lông mày bàn chải, 1 miếng bọt biển phấn mắt bàn chải,1 PC Bút lông kẻ mắt, 3 chiếc 2 đầu bàn chải, 1 cọ môi, 1 PC lược chải.Trọng lượng: 85gChiều dài: appro.13 ~ 15 cmNếu bạn thích Mục này, xin thêm vào của bạn "Chúc Danh Sách"Nếu bạn như cửa hàng của chúng tôi, xin thêm vào của bạn "Lưu Trữ Danh Sách"

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MAANGE
SKU l271968944
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Trung Quốc
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã MAG5168
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 15 pcs makeup brushes
Kho hàng Quốc tế
d 4221