Bộ 12 cọ trang điểm Naked3

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Đồ chuốt No Brand  Xem thêm Đồ chuốt bán bởi DiemShop 1601644297 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 12 cọ trang điểm Naked3 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 12 cọ trang điểm Naked3

Bộ 12 cọ trang điểm Naked3, nhỏ gọn, bền chắc, dễ dàng nằm gọn trong túi xách - là một phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái năng động hay các cô nàng công sở. Là một món quà tuyệt vời để tặng cho người thân, bạn gái hay bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu quý.

      • Bộ cọ NAKED 12 cây với chất lông cước nhân tạo cao cấp cực kỳ mềm mại, bám phấn giúp tán phấn đều và giảm thiểu chi phí mỹ phẩm của bạn. Gọn, nhẹ, dễ dàng mang theo khi đi xa.
        - Lông cọ đa số làm từ sợi tổng hợp, tốt cho da,lông cọ rất mềm ăn phấn giúp thao tác dễ dàng- Có thể dùng cho trang điểm cá nhân hoặc chuyên nghiệp Bao gồm:
        - Powder Brush : Cọ phủ phấn Có đầu cọ lớn và lông mềm . Với cây cọ này, bạn sẽ nhanh chóng dặm phấn mà không để lại phấn thừa trên mặt.
        - Angled Powder/ Blush brush : Cọ má hồng– Trông chất liệu và hình dáng gần giống như cọ phủ phấn nhưng có thể nhỏ hơn 1 chút với đầu cọ hơi chéo hoặc tròn. Chẳng có gì thay thế được cọ này nếu bạn muốn tán màu Bronzer để tạo hình khối cho gương mặt.
        - Foundation Brush : Được sử dụng để tán lớp nền bằng dạng lỏng và dạng kem, thường được làm từ sợi tổng hợp. Hầu hết các cọ tán nền có đầu nhỏ tròn, hình dạng giống như một thìa nhỏ hoặc hơi vát chéo, hoặc đầu bằng (flat top) được bó chặt và ngắn.
        - Complexion blending brush : Giống như tên của nó, cọ này được sử dụng để pha trộn các sản phẩm có màu khác nhau và xóa sạch sự phân biệt. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ- Flat compexion brush : cọ tán- Tapered eyeshadow blending brush : cọ tán mắt- Fluffy Angled Eyeshadow brush : cọ mắt xéo- Angled liner/brow brush : có đầu mảnh và nhọn, có tác dụng giúp bạn kẻ đường liner cho mắt và có thể sử dụng để kẻ lông mày- Lip brush : cọ vẽ môi- Spooley brush : Thường bị bỏ qua, nhưng nếu bạn muốn có lớp trang điểm hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, cũng nên sắm một cây cọ chải để định hình lông mày hoặc chuốt lại mascara

      Cọ trang điểm lông mềm NAKED3 bộ cọ 12 cây chất lượng cao

      Một số lưu ý khi sử dụng bộ cọ trang điểm Mỗi loại có sẽ có chức năng riêng của nó nên bạn phải thật chú ý không nên lấy nhầm hay do lười quá mà sử dụng chung hết trong 1 – 2 cây. Nên bảo quản cọ kỹ không vứt bừa bãi hay lộn xộn để tránh bụi bặm bám và rơi rụng các đầu lông chải Cách vệ sinh cũng hết sức chú ý, đọc kỹ hướng dẫn kèm theo trong đó. Có phải tất cả những tên gọi và công dụng của bộ cọ trang điểm cá nhân NAKED3 quá đa dạng phải không? Nhiều người từ trước đến nay chỉ có 1 – 2 cây cọ sử dụng xuyên suốt trong quá trình make up luôn, còn với Naked mang đến sự hoàn thiện mới và chính xác hơn cho người trang điểm. #cotrangdiem #comat #cotrangdiemlongmem #cotrangdiemnaked #cotrangdiemcoban #cotrangdiemcaocap #comakup

      Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3Bộ 12 cọ trang điểm Naked3

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l915530262
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã cọ trang điểm
Đóng gói 1 bộ
d 2822