Bộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2s

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu No Brand  Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu bán bởi Kokomart 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2s ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2s

Dao Cạo Thay Lưỡi Schick Xtreme3 2S có thiết kế đẳng cấp, được tích hợp và tăng cường mọi tính năng nhằm tạo sự thoải mái và tự tin tối đa khi cạo râu.
Dải bôi trơn có tăng cường tinh chất lô hội giúp cho lưỡi dao có thể trượt êm liên tục.
Công thức cải tiến giúp độ che phủ và bảo vệ kéo dài trong suốt quá trình cạo. Lớp phủ chống ma sát cùng những miếng đệm mềm mại được thiết kế thông minh giúp cạo sát một cách nhẹ nhàng. Chúng làm căng da, giúp định vị sợi râu hướng lên, do đó lưỡi dao có thể dễ dàng tiến sát sợi râu đồng thời hạn chế kích ứng cho da.
Đầu trục đứng có thể tự động điều chỉnh linh hoạt ôm sát với gương mặt bạn, kể cả ở những vị trí khó.
Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme 3 2s là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm có đầu cạo thiết kế 3 lưỡi dao bằng thép không gỉ.
Sản phẩm có thể tháo lắp nhanh chóng giúp vệ sinh lưỡi dao hoặc thay thế khi đầu dao đang sử dụng bị hỏng. Sản phẩm có dải bôi trơn bổ sung vitamin E và lô hội, giúp giảm ma sát giữa lưỡi dao và da, giảm tổn thương cho da trong khi cạo, cạo êm và mượt hơn, an toàn cho da mặt.

Bộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2sBộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2sBộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2sBộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2sBộ 1 Cán Và 2 Lưỡi Dao Cạo Schick Xtreme3 2s

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l488714807
Mẫu mã hộp
Đóng gói 3
d 4422