Bình nhúng làm sạch trang sức WKM Thái lan

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Đẹp Mãi 

Mô tả ngắn

Mua Bình nhúng làm sạch trang sức WKM Thái lan ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Đống Đa, Hà Nội
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bình nhúng làm sạch trang sức WKM Thái lan

Giới thiệu sản phẩm Bình nhúng làm sạch trang sức Thái Lan WKM Wacom 6546 (Đen)
Sở hữu nhiều bộ trang sức bằng bạc khiến bạc không khỏi lo lắng về tình trạng bạc bị xuống màu, tối đi vì ảnh hưởng của môi trường và hóa chất xung quanh. Chính vì vậy, để có thể tránh những trường hợp đáng tiếc như trang sức bị tối đen hay dính vết bẩn không thể tẩy rửa bằng tay, khăn hay bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào khác, ngay từ bây giờ, bạn nền tự trang bị cho bản thân một bình nhúng làm sạch đồ trang sức Wacom 6546. Với khả năng đánh bóng đồ trang sức bằng bạc nhanh chóng, sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức một cách đáng kể. Bên cạnh đó, Wacom 6546 lại không chứa các thành phần gây hại đến đồ trang sức hay da tay của bạn, giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Để lấy lại vẻ sáng bóng như ban đầu của những món đồ trang sức bằng bạc, lựa chọn bình nhúng làm sạch đồ trang sức Wacom 6546 sẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Giúp trang sức sáng bóng vượt trội
Dung dịch có trong Wacom 6546 được mang những thành phần chất chuyên biệt, giúp loại bỏ hoàn hảo các vết bẩn hay những mảng bám khiến trang sức bị tối màu, đem lại cho bạn bộ trang sức đẹp và long lanh như lần đầu tiên sử dụng.
An toàn cho da, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn
Bình nhúng làm sạch trang sức WKM Thái lan
Phần dung dịch trong bình Wacom 6546 mang thành phần an toàn, giúp da tay của bạn không bị kích ứng hay khó chịu dù tieps xúc với dung dịch thường xuyên. Ngoài ra, với khả năng hoạt động cao, hiệu năng lớn, sản phẩm hỗ trợ bạn chỉ tốn 30 giây ngắn ngủi là đã có thể có được bộ trang sức đẹp như ý.
Tiết kiệm hơn
Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, phần dung dịch có trong bình nhúng có thể được sử dụng lên đến 350 lần, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo sản phẩm bị mất tác dụng khi dùng quá nhiều hay dùng liên tục.
Hướng dẫn sử dụng
- Lau nhẹ nhàng món đồ trang sức trước khi nhúng vào phần dung dịch.
- Tiếp theo, bạn nhúng toàn bộ món đồ trang sức vào dung dịch trong bình và đợi 30 giây.
- Sau 30 giây, bạn lấy trang sức lên và rửa lại thật sạch với nước. Lau khô hoàn toàn bằng khăn hoặc vải bông mềm mại.
- Sau 5 phút được khô ráo hoàn toàn, bạn sẽ nhận được bộ trang sức sáng như mới.
Lưu ý
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thông thoáng.
- Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao.
- Để xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 10
Kho hàng Quận Đống Đa, Hà Nội
SKU s436020491
d 2515