BIDAMEUN - Kem chống nhăn vùng mắt - 25ml

Thương hiệu: Bidameun | Xem thêm Chăm sóc vùng da mắt Bidameun 

Mô tả ngắn

Công dụng: Kem bổ sung elastine nâng cơ vùng mắt bảo bệ và cải thiện các nếp nhăn xung quanh vùng mắt. Các thành phần hoạt chất adenosine được chứng nhận bởi KFDA giúp xóa mờ các nếp nhăn, nâng các cơ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BIDAMEUN - Kem chống nhăn vùng mắt - 25ml

Công dụng: Kem bổ sung elastine nâng cơ vùng mắt bảo bệ và cải thiện các nếp nhăn xung quanh vùng mắt. Các thành phần hoạt chất adenosine được chứng nhận bởi KFDA giúp xóa mờ các nếp nhăn, nâng các cơ xung quanh mắt. Chiết xuất từ cây bồ hoàn chống lão hoá đã được cấp bằng sáng chế (số 10602813) giúp đem lại độ đàn hồi & chống chảy xệ cho vùng da mắt, xóa nếp nhăn; thành phần decursinol từ cây bạch quả giúp củng cố hàng rào lipid cho làn da khoẻ mạnh, mềm mại hơn. Sản phẩm chống nhăn & nâng cơ vùng mắt giúp cho vùng da mắt luôn ẩm mịn, không còn dấu hiệu của mệt mỏi và thâm quầng mang lại sự trẻ trung cho đôi mắt.

Cách dùng: Dùng vào buổi sáng và tối. Lấy một lượng nhỏ sản phẩm thoa lên vùng da quanh mắt rồi kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bidameun
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2026
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t35732680
d 4416