BIDAMEUN - Bộ sản phẩm V-FIT AMPOULE làm trắng & chống lão hóa

Thương hiệu: Bidameun | Xem thêm Chống lão hóa da Bidameun 

Mô tả ngắn

Công Dụng: Bộ sản phẩm được chiết xuất từ 12 loại thảo dược đông y, ampoule ngày – đêm chăm sóc chuyên sâu cho làn da với liệu trình sau 4 tuần. Với 7 ống chăm sóc làm trắng, xóa nám và 7 ống hỗ trợ đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.960.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BIDAMEUN - Bộ sản phẩm V-FIT AMPOULE làm trắng & chống lão hóa

Công Dụng: Bộ sản phẩm được chiết xuất từ 12 loại thảo dược đông y, ampoule ngày – đêm chăm sóc chuyên sâu cho làn da với liệu trình sau 4 tuần. Với 7 ống chăm sóc làm trắng, xóa nám và 7 ống hỗ trợ điều trị chống lão hóa, nâng cơ và se khít lỗ chân lông cụ thể như:

A. 7 ống ampoule làm trắng, xóa nám Bidameun siyoul:
Với thành phần arbutin giúp làm trắng da, ngăn ngừa sản sinh melanin mang lại làn da trắng sáng sau 4 tuần. Ampoule có chứa các thành phần thảo dược đậm đặc như Bogyeol IIhwasoo (chiết xuất từ hoa vàng và hoa trà, ), chiết xuất từ hoa lonicer và Boeimdan (bằng sáng chế số. 422419) với công thức làm trắng da chuyên sâu, chăm sóc trong 4 tuần giúp ức chế sự phát sinh của tàn nhang, chống oxy hóa, chống viêm nhiễm, cải thiện làn da xỉn màu và khắc phục sự mất cân bằng của da.
B. 7 ống ampoule chống lão hóa và nâng cơ Bidameun siyoul:
Với thành phần chính là adenosine & 12 loại thảo dược đông y (vàng, cam thảo, ect) có tác dụng chống lão hóa và nâng cơ. Adenosine giúp cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da. 12 loại thảo dược đông y có tác dụng làm sạch, dịu da, bổ sung độ ẩm, mang lại sự đàn hồi cho làn da chỉ trong 4 tuần.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, chấm 5 điểm trên khuôn mặt & massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn. dùng buổi sáng & tối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Bidameun
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2026
SKU t35246303
d 4323