BERGAMO PURE SNAIL WHITENING AMPOULE + TẶNG KÈM MASK 3W BẤT KỲ

Thương hiệu: Bergamo | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Bergamo 

Mô tả ngắn

Serum Bergamo Pure Snail Whitening là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Bảo vệ làn da của bạn từ các tác động từ môi trường, có tác làm sạch và trắng sáng làn da, giữ ẩm và cung cấp nhiều dinh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
209.000 ₫ 225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BERGAMO PURE SNAIL WHITENING AMPOULE + TẶNG KÈM MASK 3W BẤT KỲ

Tái tạo và hồi phục mạnh mẽ các thương tổn trên làn da
Loại bỏ dần các vết thâm nám, đồi mồi, giúp trẻ hóa làn da.
Bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.

Serum Bergamo Pure Snail Whitening là một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Bảo vệ làn da của bạn từ các tác động từ môi trường, có tác làm sạch và trắng sáng làn da, giữ ẩm và cung cấp nhiều dinh dưỡng làn da của bạn.
Giúp loại sạch nhanh các tế bào da chết và thay vào đó các bào da mới, giúp phục hồi và làm mờ đốm đen, vết sẹo mụn trứng cá, tàn nhang và nếp nhăn.
- Ốc sên là loại động vật sống ngoan cường và đã tồn tại trên trái đất 600 triệu năm trước đây. Khi ốc sên bị thương trên da, ốc tự đào thải ra một chất dịch để phục hồi bản thân. Đó là một chất rất đáng ngạc nhiên trong việc sửa chữa, hồi phục khu vực bị hư tổn do sự cố.

- Bergamo Snail Ampoule lấy chiết xuất từ chất dịch phục hồi của ốc sên, sẽ giúp cải thiện làn da bảo vệ, làm dịu, nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho làn da khô, giúp làn da sáng mịn, hồng hào. Chiết xuất từ chất nhờn ốc sên là loại dưỡng chất quý giá giúp tái tạo và hồi phục mạnh mẽ các thương tổn trên làn da của bạn. Tổng hợp vitamin giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tạo lớp bảo vệ da từ bên ngoài. giúp làn da của bạn tươi trẻ và đàn hồi hơn. Bổ sung nhiều loại khoáng chất giúp làm mờ các vết nám.

BERGAMO PURE SNAIL WHITENING AMPOULE + TẶNG KÈM MASK 3W BẤT KỲ

Thành phần

Aqua,Snail Secretion Filtrate(3000mg), Glycerin, PEG-32, Niacinamide, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil,Carbomer, Triethanolamine, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Allantoin, Fragrance, Red  Saccharomyces/ Leuconostoc/ Apple Fruit/ Carrot root/ Radish root/ Cabbage leaf/ Celery leaf/ Cucumber Fruit/ Banana fruit/ Onion bulb/ Arctium lappa root/ Spinach leaf/ Orange peel/ Tomato fruit/ Phaseolus radiates sprout/ Pumpkin fruit Extract Fermentratti

Công dụng

- Giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày.

- Loại bỏ dần các vết thâm nám, đồi mồi, giúp trẻ hóa làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bergamo
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
SKU t32946356
d 800