Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Mộc store - Love your skin 

Mô tả ngắn

Mua Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.900 ₫ 569.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)

Lưu ý: Trong phân loại có thể tích 10ml là dạng túi dùng thử để khách hàng có thể test thử xem mình có phù hợp và có thích sản phẩm hay không hoặc để đổi Lazcoin. Để tiết kiệm hơn vui lòng chọn dạng túi giấy 30ml hoặc dạng chai 100ml, chai 200ml. Phần phân loại Mộc không thể ghi chữ vào, nên cả nhà thông cảm giúp Mộc nha.✅ Có công dụng rất tốt trong việc chữa lành các tổn thương cho da
✅ Hút các chất độc, kim loại nặng và đào thải các bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông
✅ Có tác dụng tẩy tế bào chết và các vi khuẩn có hại cho da
✅ Giảm mụn bọc, mụn trứng cá làm da sưng đỏ


Công dụng:
✅ Ngăn ngừa mụn trứng cá Da tiết quá nhiều bã nhờn, các tế bào da chết bất thường và vi khuẩn dư thừa thường dẫn đến sự xuất hiện của mụn trứng cá. Hoặc các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá cũng dễ hình thành khi bã nhờn hoạt động trên da quá nhiều. Hãy dùng đất sét bentonite trộn chung với nước rồi bôi lên da sẽ giúp làn da của bạn được mềm mại, dẻo dại và hạn chế được mụn hiệu quả. ✅ Làm sạch lỗ chân lông trên da Các ion tích điện âm trong đất sét, như chúng ta đã biết, thu hút bụi bẩn, dầu thừa và thậm chí có thể làm thông thoáng lỗ chân lông. Bằng cách này, đất sét cũng ngăn ngừa mụn đầu đen. Tác dụng của nó là mở và làm sạch lỗ chân lông để tránh mụn mọc sau này. ✅ Loại bỏ độc tố từ da Người ta đã thấy rằng đất sét bentonite hút chất độc trong da thông qua tác dụng tại chỗ. Nó mang điện tích âm rất mạnh mà chất độc lại có điện tích dương nên khi tiếp xúc với chất độc, kim loại nặng, hóa chất… đất sét sẽ hút các độc tố và giải phóng khoáng chất cho cơ thể. Đất sét bentonite còn hút hydro từ các tế bào để tạo ra oxy giúp làn da được chăm sóc tốt hơn. Thật thú vị, người ta có thể đạt được kết quả tương tự bằng cách ăn đất sét. Nó giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể của bạn và điều này cũng giúp cải thiện sức khỏe làn da của bạn.

BỘT ĐẤT SÉT BENTONITE PHÁP (100% NGUYÊN CHẤT)
Bentonite vốn là đất sét được tạo nên từ tro núi lửa hoàn toàn tự nhiên. Trong nhiều thế kỷ qua, thành phần này vốn được sử dụng như một cách để giải độc cơ thể, cải thiện tiêu hóa, cải thiện tông màu da và nhiều hơn thế nữa. Đất sét bentonite là một chất chống oxy hóa tự nhiên, thành phần chính của nó gồm montmorillonite, chủ yếu là nhôm silicat ngậm nước và có thêm một số khoáng khác như saponite, notronite, beidellite. Nó có màu xám, tồn tại ở dạng bột siêu nhỏ, trong đó 80% số bột nhỏ hơn 74 micron, 40% số bột nhỏ hơn 44 micron. Các ion tích điện âm trong đất sét thu hút và hút chất độc ra bề mặt da. Đất sét cũng chứa magiê, silicat, đồng, sắt và kali – tất cả đều giúp tăng cường sức khỏe cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng:
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT ĐẤT SÉT BENTONITE ĐẮP MẶT: 🌱 Công thức mặt nạ đất sét Bentonite 1 muỗng cà phê đất sét bentonite 1 muỗng cà phê nước hoặc giấm táo Bát gỗ hoặc gốm để trộn 🌱Mặt nạ khử trùng, giảm sưng mụn Trộn 3 thìa bột đất sét xám bentonite với nước thành hỗn hợp đặc dẻo Thoa hỗn hợp lên mặt và đợi khô, sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm Công dụng: Làm cho các vết trầy xước và mụn trứng cá bớt sưng tấy và đau nhức 🌱 Mặt nạ tẩy tế bào chết Bột đất sét xám bentonite + nước + 1 thìa dầu hạnh nhân + 1 thìa mật ong Thoa hỗn hợp lên mặt đợi khô và rửa mặt sạch với nước ấm 🌱 Mặt nạ giúp da mịn màng Bột đất sét xám bentonite + nước + bột yến mạch, trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt Đắp hỗn hợp lên mặt và thêm vài lát dưa chuột đắp lên trên sẽ làm da mềm mại Công dụng: Giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng. Hạn sử dụng: 12 tháng (giữ bột trong hũ kín và bảo quản nơi thoáng mát, tốt nhất là bảo quản ở tủ mát tủ lạnh)

Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)Bột Đất Sét Bentonite Pháp thiên nhiên đắp mặt nạ nguyên chất MỘC làm sạch sâu thải độc hút nhờn giảm mụn túi dùng thử 10g, 30g và chai 100ml (80g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l607840150
Mask type Đất sét
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Sensitive,Bảo vệ dưới nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Thải độc
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Loại da Nhạy cảm,Normal
d 2927