BEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ Chức

Thương hiệu: BeautyBigbang | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm BeautyBigbang 

Mô tả ngắn

Mua BEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ Chức ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
41.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ Chức

Các tính năng:
Túi đựng đồ vệ sinh trong suốt và không thấm nước để đựng một số vật dụng có chất lỏng, ít nhất là khả năng chống rò rỉ trong trường hợp một trong những chai của bạn bị tràn. Tận hưởng chuyến đi của bạn mà không phải lo lắng.
Những túi dụng cụ vệ sinh cá nhân di động này rất nhẹ, thích hợp cho du lịch, đi công tác, đi du lịch sinh viên và nhiều thứ khác; thiết kế đơn giản phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.
Giữ mọi thứ ngăn nắp và rõ ràng trong nháy mắt, dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm mà không lãng phí thời gian, phù hợp để sử dụng cho gia đình và du lịch.
Kích thước túi mỹ phẩm trong suốt khoảng 17x6x12 cm (D x R x C). Kích thước rất dễ mang theo để sắp xếp son môi, phấn mắt và các các đồ vật nhỏ khác.

Thông số kỹ thuật:
Số lượng: 1 cái
Chất liệu: PVC
Màu sắc: trong suốt/Trắng
Kích thước: 17*6*12 cm (dài x rộng x cao)

Bao gồm:
1 x PVC trong suốt túi dây kéoBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ ChứcBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ ChứcBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ ChứcBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ ChứcBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ ChứcBEAUTYBIGBANG Túi Đựng Mỹ Phẩm Trong Suốt PVC Không Thấm Nước Zippered Túi Đồ Dùng Vệ Sinh Cá Nhân Trang Điểm Di Động Túi Đựng Đồ Cho Du Lịch Đi Nghỉ Đi Công Tác Phòng Tắm Tổ Chức

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BeautyBigbang
SKU l968934051
Kho hàng Quốc tế
d 3102